User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED 📣📣📣THÔNG BÁO: VIETJET THAY ĐỔI KHU VỰC LÀM THỦ TỤC HÀNG KHÔNG TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ NỘI BÀI ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Bảy, 15 tháng 5, 2021

📣📣📣THÔNG BÁO: VIETJET THAY ĐỔI KHU VỰC LÀM THỦ TỤC HÀNG KHÔNG TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ NỘI BÀI

 




Do tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, hãng hàng không Vietjet điều chỉnh tạm thời khu vực làm thủ tục hàng không cho hành khách tại Nhà ga hành khách T1-Cảng Hàng không Quốc tế (HKQT) Nội Bài. Thông tin cụ thể như sau:

- Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài sẽ tạm dừng khai thác các chuyến bay đi và đến tại khu vực Sảnh E – Nhà ga hành khách T1.

- Tất cả các chuyến bay Quốc nội của Vietjet Air sẽ được thực hiện làm thủ tục hàng không tại Sảnh A – Nhà ga hành khách T1-Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài. Khu vực làm thủ tục cho Vietjet Air là từ quầy A01 đến quầy A14 (14 quầy).

- Phòng chờ Skyboss của Vietjet giữ nguyên vị trí là Phòng chờ Sông Hồng tại Tầng 2, trong khu cách ly, Sảnh A - Nhà ga hành khách T1-Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài.
- Thời gian áp dụng: Từ 00:01 ngày 17/05/2021.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...