User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Thư cảm ơn Chị Phương Thảo và gia đình ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2022

Thư cảm ơn Chị Phương Thảo và gia đình

 



Chân thành cảm ơn gia đình chị Nguyễn Phương Thảo đã luôn sử dụng dịch vụ du lịch của Đại lý vé máy bay và du lịch Thiên Thanh ( Blue Sky Tourist Agency) cho kỳ nghỉ lễ của gia đình.

Sự ủng hộ, tin yêu của chị và gia đình là tài sản quý giá đối với Đại lý Blue Sky . Chúng tôi rất hân hạnh được lắng nghe ý kiến đóng góp của chị qua đường link : https://www.facebook.com/thienthanh1975/reviews hoặc có thể chia sẻ những trải nghiệm của mình sau mỗi chuyến đi tại group https://www.facebook.com/groups/dulichcungbluesky.

Mọi chia sẻ , nhận xét đóng góp của chị sẽ giúp đại lý chúng tôi cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng với hy vọng mang lại niềm vui và hạnh phúc đến với Quý khách trên mỗi hành trình.

Kính chúc chị và gia đình sức khỏe dồi dào, hạnh phúc ,thành công . Mong ước chị và gia đình tiếp tục đồng hành ủng hộ Blue Sky .
Chân thành cảm ơn,
Trân trọng,

Thiên Thanh
Blue Sky Tourist Agency

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...