User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Review chuyến đi Lạng Sơn - Cao Bằng - Bắc Kạn 3 ngày 2 đêm của bạn Nguyễn Kỳ Duyên ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2022

Review chuyến đi Lạng Sơn - Cao Bằng - Bắc Kạn 3 ngày 2 đêm của bạn Nguyễn Kỳ Duyên

 




Hè về rồi - Lên núi thôi mọi người ơi
Review chuyến đi Lạng Sơn - Cao Bằng - Bắc Kạn 3 ngày 2 đêm của mình.

Thật sự mình mê núi rừng, mỗi lần đi núi đều thấy yên mình và tham lam hít hà không khí nơi đây.
Léttt gooo thuii ạ. 🚗🚗🚗🚗


Ngày 1: Hà Nội - Lạng Sơn - Cao Bằng
Xuất phát ở Hà Nội lúc 7h - Bọn mình đi xe riêng nên đi khá thoải mái.
- 11h tới check in núi Mặt Quỷ và Ải Chi Lăng - Nơi đã ghi dấu bao cột mốc lịch sử của dân tộc Việt Nam trong chống giặc ngoại xâm.
- 12h tới thành phố ăn trưa. Chỉ với 8xxk mà ăn ngon xỉu lại còn rất nhiều đồ, đoàn mình 7người mà ăn không hết luôn.(mình sẽ để ảnh ở dưới)
- Sau đó đi chuyển tới núi thủng - Cao Bằng lúc 15h30. Đường vào khá xa và sâu trong núi nhưng đều xứng đáng vì sự hoang xơ và đẹp ở nơi đây. Thuê bên camping chuẩn bị lều và đồ ăn tối. Trải nghiệp trèo sup và nướng thịt khá tuyệt vời luôn ấy. Tối thì nhóm lửa, trời se lạnh khá chill luôn.





Ngày 2: Cao Bằng - Bắc Kạn
Bên camping sẽ chuẩn bị ăn sáng cho mình luôn. Ăn sáng xong xuất phát lên đường thăm quan thác Bản Giốc.
- 11h30 tới thác Bản Giốc được mệnh danh là 1 trong 4 thác xuyên quốc gia lớn nhất Thế Giới nên quá hùng vĩ luôn ấy. vé 50k/1 người đi thuyền một vòng thác. Chụp ảnh check in thì quá tuyệt luôn. Hôm mình đi hơi mưa nên không thuê váy mặc check in.
- Cột mốc đôi 836, bên Trung Quốc là 836(1), Việt Nam là 836(2). Trung Quốc ngay bên cạnh thác luôn, thấy bảo trước đây TQ xây dựng nhà cao tầng trước xong sang bắt nước mình kí hiệp ước không được xây dựng cao tầng tại khu giáp ranh nên nước mình chưa kịp xây dựng gì chỉ giữ lại nguyên sơ nhất. Quanh thác còn thác nhỏ hơn nữa. Có ngựa cho thuê để check in nữa ạ.
- Sau Thác Bản Giốc nhóm mình cũng mệt lên di chuyển lên homestay Ba Bể để nghỉ luôn.
- Trong gần Ba Bể khá nhiều homestay và nhà nghỉ, dịp mình đi có thông báo bão nên khá vắng. Chợ đêm ít người và hát hay quẩy cũng chỉ tới 11h thui để tránh làm ồn.





Ngày3: Ba Bể - Hà Nội
- 9h bọn mình xuất phát đi hồ Ba Bể. Lúc đầu mình nghĩ chắc cũng đi nhanh như sông Nho Quế ở Hà Giang nhưng không cả đi và về mất 3 tiếng liền.
- Hồ Ba Bể diện tích khoảng 10ha. Đi qua hồ là có nổi lên là Đảo An Mã và đảo Bà Goá. Hơi tiếc vì bọn mình chỉ đi qua chứ không lên hai đảo vì lúc đó cũng gần trưa rùi.
- Đi qua hồ sẽ tới Động Puông - trong có rất nhiều dơi và khối thạch nhũ được hình thành từ rất lâu. Trong hơi tối nhưng check in lên thì rất đẹp. Chị cùng đoàn chụp cổng động lên đẹp luôn ạ.
- Đi quanh hồ tới 12h là về homestay ăn trưa và nghỉ ngơi.
2h chiều xuất phát về Hà Nội với nhiều cảm xúc của chuyến đi quá. Thấy sự hùng vĩ, rộng lớn của đất nước. Núi rừng mang lại cho bọn mình rất nhiều sự thảnh thơi, nhẹ nhàng. Trên đường đi chuyển được ngắm cung đường mình đi qua tuyệt vời lắm mọi người ạ.
Tới 7h là mình về nhà. Kết thúc hành trình khám phá Lạng Sơn - Cao Bằng - Bắc Kạn ✌️

❤️Cám ơn bài chia sẻ và những hình ảnh xinh đẹp của bạn Nguyễn Kỳ Duyên ❤️
Nguồn : Nguyễn Kỳ Duyên (https://bit.ly/3NToXJ)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...