User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Bạn đã nghe chưa " Bánh mì nướng bơ" ở Thái Lan ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2023

Bạn đã nghe chưa " Bánh mì nướng bơ" ở Thái Lan

 



KHÔNG PHẢI XÔI XOÀI, ĐÂY MỚI LÀ THỨC QUÀ KHIẾN DÂN THÁI ĐIÊU ĐỨNG


Trông nhỏ nhỏ và khá giống một chiếc bánh bông lan bình thường nhưng không phải đâu các bạn ơi!!! Món gì ở Thái Lan cũng ngon đến kỳ lạ. Đây là món "Bánh mỳ nướng bơ" xứng danh HUYỀN THOẠI của tiệm bánh Siamratana Bakehouse. Ai chưa ăn là thiếu sót lắm nha.


Món bánh này có lớp vỏ giòn bên ngoài, bên trong mềm mại, thơm lừng mùi trứng và sữa. Sự quyến rũ và béo ngậy của bơ bao phủ toàn bộ chiếc bánh bé xíu được rắc thêm chút đường xém ở trên cùng. Vị mặn của bơ, ngọt dịu của đường đã khiến rất nhiều người sành ăn ở Bangkok siêu lòng.




Lưu ngay địa chỉ quán để dắt túi tới xem concert của #Black_Pink hay lễ trao giải #Golden_Disc_Awards kẻo nhỡ quẩy xung quá tụt đường huyết nhaaa.

SIAMRATANA BAKEHOUSE
📍 122, 9 Lat Ya Rd, Khwaeng Khlong San, Khet Khlong San, Krung Thep Maha Nakhon 10600, Thái Lan
Thank @starvingtime for great pics!
Nguồn :TAT HCM

👇👇👇👇👇
Nhận tổ chức tour du lịch Thái Lan cho nhóm gia đình, nhóm riêng từ 5 khách trở lên




🏢 CTY TNHH MTV VÉ MÁY BAY & DU LỊCH THIÊN THANH - BLUE SKY AIRTICKET & TOURIST CO., LTD
☎️ Hotline tư vấn : 0377011661 - 08380 11661
📲 Zalo: 03770 11661 - 08380 11661
📧 Email: sale1.bluesky@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...