User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Hướng dẫn cách đổi tiền tại Thái Lan ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2023

Hướng dẫn cách đổi tiền tại Thái Lan

 



💸💸 HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỔI TIỀN TẠI THÁI LAN

Đang vi vu ở Thái Lan mà chợt thấy chỉ còn vài baht trong người thì phải làm sao?? Bình tĩnh đi đổi tiền thôi bạn ơi, không việc gì phải hốt! Đổi tiền ở Thái Lan rất dễ dàng và tiện lợi. Cùng chúng tôi tìm hiểu và ghi nhớ một số lưu ý nhé!

1. Trước chuyến đi, để đảm bảo an toàn bên cạnh tiền Baht Thái đã đổi sẵn tại Việt Nam, bạn nên mang thêm USD, EURO hoặc thậm chí là tiền Việt. Vì tốt nhất là nên có tiền mặt trong người để chúng mình có thể đi đổi luôn mà không mất phí rút tiền từ ATM.

2. Bạn có thể đổi tiền ở hệ thống của Super Rich:
- SuperRich 1965: 97/11 GJA001 Suite Ground Floor Big-C Super Center, BKK
- SuperRich 1965: 22 Soi Vibhavadi Rangsit Rd, BKK
- SuperRich 1965: Soi Sukhumvit 22, Khlong Toei, BKK
- SuperRich 1965: 64 J.City Building A004, Suite Silom Rd, BKK
Ở các tỉnh thành khác, bạn hãy down app của SuperRich để tra cứu các điểm đổi tiền theo khu vực.

👉 Lưu ý:
- Không đổi tiền mặt ở Sân bay vì tỷ giá thường không được tốt bằng ở trong trung tâm thành phố (kể cả sân bay Thái Lan và sân bay Việt Nam)
- Nhớ mang passport khi đi đổi tiền nhé!
- Không đổi tiền ở chợ đen hoặc các cửa hàng đổi ngoại tệ không được cấp phép vì như vậy bạn sẽ vi phạm luật đổi tiền ngoại tệ và sẽ bị phạt rất nặng.

3. Trong trường hợp không có tiền mặt thì phải làm sao:
- Tự tin quẹt thẻ thanh toán quốc tế ở trong các trung tâm thương mại như bình thường, phí chênh lệch không cao.
- Rút tiền bằng thẻ ATM nội địa tại các cây được dán logo của Banknetvn nếu bạn dùng thẻ ATM nội địa của các ngân hàng sau: Agribank, Vietinbank, SeAbank, HDBank, GPBank, ABBank, Saigonbank,..
- Dùng thẻ visa hoặc mastercard có thể thanh toán quốc tế để rút tiền từ cây. Cây ATM sẽ trả bạn tiền Baht, nhưng sẽ mất % phí dịch vụ tùy theo ngân hàng.
Nguồn TAT Ho Chi Minh
----------------------------------------


💥👌Nhận tổ chức tour trọn gói du lịch Thái Lan cho nhóm riêng, nhóm nhỏ, nhóm gia đình



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...