User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Chiang Rai - Thánh địa của sự bình yên ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2023

Chiang Rai - Thánh địa của sự bình yên

 



Không chỉ nổi danh với những ngôi chùa độc đáo như Chùa Trắng, Chùa Xanh, Chiang Rai còn được du khách thập phương yêu mến bởi nhiều điều thú vị hơn thế. Hãy cùng Trangchoreview dạo quanh một vòng Chiang Rai, để thấy nơi đây đặc biệt đến mức nào nhé!!

Ghé đến Chiang Rai, bạn có thể ghé đến vài điểm sau đây nha:
🌠 Chùa Trắng - Ngôi chùa có tên là Wat Rong Khun, được lấy cảm hứng từ Thiên đường và Địa ngục.



🌠 Village of Wonder / Viewpoint Km.5: Khu vực sống ảo trên núi, có mấy hình thù vô cùng ấn tượng, rất thích hợp để cho vào lộ trình đi chill.



🌠 Akha FarmVille: Nơi thả hồn ngắm cảnh với đồng cỏ xanh mướt, những chú cừu siêu đáng yêu.



🌠 Singha Park: Khu công viên cực chất của Thái với rất nhiều khu động vật hoành tráng như thiên nga, hươu cao cổ,… cùng cánh đồng hoa bạt ngàn màu sắc sặc sỡ hay đồi chè xanh mướt.




🌠 Chiang Rai Clock Tower: Khu vực cột đồng hồ đổi màu và phát nhạc vào 20h hàng ngày, luôn thu hút nhiều khách du lịch ghé đến chờ đợi để chiêm ngưỡng.
🌠 Wat Phra That Doi Wao: Đây là ngôi chùa sát biên giới Myanmar với bức tượng đài của vua Naresuan Đại đế vô cùng nổi tiếng. Toàn bộ khuôn viên chùa đều ngập tràn màu tím. Chùa có cây cầu kính skywalk, cho phép du khách có thể ngắm cảnh bao quát từ Thái Lan và Myanmar. Ở dưới chùa có 1 khu chợ có Myanmar, bán rất nhiều hàng khoá mang từ Vân Nam, Trung Quốc và cả Việt Nam. Đến đây, bạn có thể lang thang ở khu vực cầu biên giới nối hai nước với nhau và ngắm nhìn Myanmar từ bên này bờ sông. Thật là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ!









🌠 Thung lũng Doi PhaHee: Cách Wat Phra That Doi Wao chừng 20km di chuyển, bạn có thể đến thăm một chốn bình yên khác là Doi PhaHee. Ở đây ghi dấu ấn với không khí trong lành, thích hợp để nghỉ ngơi và dừng chân.



🌠 Đồn điền trà Choui Fong: Một đồi chè thật xinh, quán nước và đồ ăn siêu ngon nhưng cũng khá đông đúc, bạn có thể cân nhắc nhé!





🌠 Phrathat Chedi Srinagarindra Stit Maha Santi Khiri: Một bảo tháp theo phong cách Lanna hiện đại, nằm trên đỉnh một ngọn đồi ở độ cao 1.500 mét so với Ban Santi Khiri và Wat Santi Khiri.
Chiang Rai thật đẹp và có muôn vàn thứ để bạn khám phá. Nếu có dự định đến miền Bắc Thái Lan trong lần tới, đừng quên bỏ Chiang Rai vào check-list của mình nhé. Đảm bảo bạn sẽ rất ấn tượng đó!

Thank @Trangchoreview for sharing and greats pics!
Nguồn : TAT Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...