User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Mùa xuân ở làng văn hóa Gamcheon ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2024

Mùa xuân ở làng văn hóa Gamcheon

 




Đến đây là phải xác định thật thảnh thơi và kiên nhẫn, để nhẩn nha khám phá hết những ngõ ngách của ngôi làng xinh xắn này.

Bên cạnh nét đáng yêu, tươi tắn, bạn sẽ thấy có chút gì thương thương khi bắt gặp những cụ già tóc bạc phơ, da đồi mồi đi chậm rãi trong làng.


Đây chính là nơi tập trung của những người tị nạn trong cuộc chiến tranh Triều Tiên 1950. Khi mới được xây dựng những căn nhà ơ đây được sử dụng chất liệu gỗ và có hơn 800 căn được dựng tạm bợ, men theo đường núi.



Cho mãi đến năm 2009, khi chính phủ có lệnh cải tạo lại toàn bộ ngôi làng, nơi đây mới được xây dựng và sử dụng kết hợp nghệ màu sắc như hiện nay.




- Tên tiếng Hàn: 부산 감천문화마을
- Địa chỉ: 부산 사하구 감내2로 203 감천문화마을안내센터
- Cách đi:
+ 괴정역 6번 출구; 마을버스 환승 (사하1, 사하1-1)
+토성역 6번 출구; 마을버스 환승 (사하1-1, 서구2,서구2-2)

Nguồn : Thông Tin Hàn Quốc





☎️ LIÊN HỆ ĐẶT VÉ MÁY BAY HOẶC VISA DU LỊCH HÀN QUỐC 👇👇👇👇👇




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

5 món đồ không nên diện khi đi du lịch vì khiến vẻ ngoài già nua, kém sành điệu

  Dù chưa chính thức bước sang mùa hè nhưng nhiều chị em đã rục rịch lên kế hoạch cho những chuyến du lịch. Khác với khi tới công sở, thời t...