User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Bạn có biết Việt Nam có 4 hòn đảo mang tên những loài động vật 🐢🐢🐢 ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2020

Bạn có biết Việt Nam có 4 hòn đảo mang tên những loài động vật 🐢🐢🐢

 

🐚Đảo Khỉ
Đảo Khỉ nằm trên hòn Lao, thuộc vịnh Nha Phu, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa. Nơi đây là ngôi nhà của hơn 1.000 con khỉ hoang dã. Dù sống trong tự nhiên, khỉ trên đảo rất dạn dĩ với người.
🐚Đảo Cá Voi
Đảo Cá Voi hay còn gọi với cái tên quen thuộc hơn là hòn Ông thuộc tỉnh Khánh Hòa. Địa điểm du lịch này là vùng đất hấp dẫn những người thích khám phá vẻ đẹp hoang sơ, muốn tận hưởng không gian yên bình.
🐚Đảo Rùa
Cách trung tâm thành phố Rạch Giá khoảng 30 km về phía tây, đảo Rùa thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, còn được gọi với cái tên quen thuộc khác là hòn Tre. Nơi đây hút khách bởi vẻ đẹp hấp dẫn của vùng biển xanh, thiên nhiên hoang sơ và không khí trong lành.
🐚Hòn Trống Mái
Hòn đảo được tạo thành từ 2 khối đá khổng lồ nằm giữa biển. Nơi đây không có người sinh sống. Hòn Trống Mái còn có tên gọi khác là hòn Gà Chọi. Tên gọi độc đáo này xuất phát từ hình dáng hòn đảo tựa 2 con gà trống và mái đang chụm đầu vào nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...