User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED [TÒA LÂU ĐÀI BẰNG GỖ KHÔNG CẦN DÙNG ĐINH Ở THÁI LAN] 😱😱😱 ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

[TÒA LÂU ĐÀI BẰNG GỖ KHÔNG CẦN DÙNG ĐINH Ở THÁI LAN] 😱😱😱

 

👉Lâu đài Sự Thật - Hay còn có tên gọi khác là Ngôi đền Chân Lý - là một kiệt tác của nghệ thuật điêu khắc gỗ Thái Lan. Được khởi công xây dựng từ năm 1981, cho đến năm 2008 lâu đài mới xây xong phần lớn chứ vẫn chưa hoàn thiện do khối lượng tượng điêu khắc quá lớn và tỉ mỉ.


👉Ngôi đền có 4 mặt được điêu khắc khác nhau đại diện cho 4 nền văn hóa lớn ảnh hưởng đến đất nước, con người Thái Lan. Đó là kiến trúc Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ và Trung Hoa. Ngôi đền có 2 lối vào chính phía trước và phía sau, mặt hướng ra biển.


👉Vào bên trong ngôi đền, du khách thật sự choáng ngợp với những cây cột trụ khổng lồ cao hàng chục mét, thân nhiều người ôm mới xuể. Thế giới nhân sinh quan trong quan điểm của phương Đông, văn hóa lịch sử hàng nghìn năm, những vị thần tâm linh của dân tộc Thái đều hiện rõ trên những bức phù điêu trên tường, cột, và cả trần cung điện.
--------------------------
🎯Thông tin địa điểm:
+ Địa chỉ: 206/2 Moo 5, Soi Naklua 12, Naklua, Banglamung, Chonburi
+ Giá vé: là 500 baht Thái (khoảng 12 USD)
+ Thời gian mở cửa: 08:00 – 18:00.


#blueskytouristagency ; #hotline0377011661; #dulichthailan ; #vemaybaygiare







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...