User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED 𝑻𝒉𝒂̉𝒐 𝒏𝒈𝒖𝒚𝒆̂𝒏 𝑺𝒖𝒐̂𝒊 𝑻𝒉𝒂̂̀𝒖 𝒗𝒆̉ đ𝒆̣𝒑 𝒉𝒐𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒐̛ 𝒗𝒂̀ 𝒉𝒖̀𝒏𝒈 𝒗𝒊̃ ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Năm, 29 tháng 7, 2021

𝑻𝒉𝒂̉𝒐 𝒏𝒈𝒖𝒚𝒆̂𝒏 𝑺𝒖𝒐̂𝒊 𝑻𝒉𝒂̂̀𝒖 𝒗𝒆̉ đ𝒆̣𝒑 𝒉𝒐𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒐̛ 𝒗𝒂̀ 𝒉𝒖̀𝒏𝒈 𝒗𝒊̃

 




Nằm cách thị trấn Cốc Pài (Xín Mần) 5 km, thảo nguyên Suôi Thầu bao la giữa lưng trời là địa điểm hấp dẫn đối với du khách khi đặt chân đến miền Tây Hà Giang. Suôi Thầu còn giữ được những nét hoang sơ, mộc mạc nhưng cũng không kém phần hùng vĩ.




Đường lên Suôi Thầu còn nhiều khó khăn, nhất là những đoạn chưa được bê – tông hóa, nhưng vượt qua được những con dốc là đến miền non cao với cánh đồng hút mắt, những cây Sa mộc vươn mình đón nắng, gió. Phong cảnh Suôi Thầu không khác gì một bức tranh, đứng giữa bao la núi đồi, giữa bạt ngàn mây và nương lúa của bà con dân tộc Mông khiến tâm hồn thư thái.




Tới Suôi Thầu là cảm nhận một không gian thiên nhiên riêng biệt, có một không hai; thảo nguyên xanh ngắt, mềm mại mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên.



🌈Nguồn ảnh : sưu tầm,Trân trọng cảm ơn các tác giả đã cho ra những bức ảnh xinh đẹp này ❤
=================
➡➡Đi, trải nghiệm và chia sẻ cùng mọi người bạn nhé :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...