User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED [Ở ĐÂY MUA NỖI NHỚ, BÁN VÉ BAY] - ☀️ N H A T R A N G ☀️ ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Sáu, 2 tháng 7, 2021

[Ở ĐÂY MUA NỖI NHỚ, BÁN VÉ BAY] - ☀️ N H A T R A N G ☀️

 




Nếu nhớ có cô bạn tên Nha Trang gọi điện đến, mà bạn rộn ràng lên đến nỗi nghe được cả tiếng sóng ở trong lòng, mắt bỗng ngợp trong màu xanh biêng biếc và hít thật sâu thấy vị gió mặn mòi... thì chứng tỏ bạn nhớ thương biển quá rồi.

Bạn có nhớ những Bình Ba, Bình Lập, Hòn Mun, Bãi Dài, Đảo Yến, Đảo Khỉ xanh ngọc bình yên vắng vẻ thức ngon gì cũng có..

Bạn có nhớ thành phố biển sôi động rộn ràng với những vũ khúc Nga dưới hàng dừa xanh.

Bạn có nhớ hoa trái ngọt lịm và hải sản tươi ngon quyến rũ của nơi này, với nào mực, tôm hùm, cua biển đều xuất sắc..








Bạn có nhớ lúc cả nhà cùng khoái chí nhìn nhau đen nhẻm trong bồn tắm bùn khoáng, tắm một lần mà khoan khoái thích thú mãi không thôi..



Bạn có nhớ lần đầu tiên dũng cảm dám hoà mình xuống làn nước màu ngọc bích để ngắm cho kì được rặng san hô màu sắc diệu kỳ..



Bạn có nhớ nhảy dù trên cát trắng, cano giữa biển xanh, có nhớ lúc ôm trọn ráng hoàng hôn và biển cả vào lòng từ cáp treo, có nhớ nụ cười, tiếng nói hiền hoà như nắng của con người nơi đây..

Nha Trang ơi chờ nhé, tụi mình đến ngay đây!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...