User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Mỹ mở cửa đón khách quốc tế từ đầu tháng 11 ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 19 tháng 10, 2021

Mỹ mở cửa đón khách quốc tế từ đầu tháng 11




Từ ngày 8-11, Mỹ mở cửa biên giới quốc tế với những người đã tiêm đủ vắc xin COVID-19, chấp nhận cả tiêm trộn, với điều kiện đó phải là vắc xin đã được nước này hoặc Tổ chức Y tế thế giới (WHO) phê duyệt.

Trong các hướng dẫn về du lịch quốc tế, Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Mỹ nói rõ: Những người đã tiêm đủ vắc xin khi nhập cảnh vẫn phải có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính còn thời hiệu trong vòng 3 ngày hoặc giấy xác nhận khỏi bệnh trước khi lên máy bay.

Dù vậy, Nhà Trắng cho biết vẫn sẽ có một số trường hợp ngoại lệ dành cho người chưa tiêm, trong đó có trẻ em; thông tin chi tiết sẽ được cập nhật vào ngày 8-11.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...