User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Tháp bà Ponagar đón khách trở lại ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Tư, 13 tháng 10, 2021

Tháp bà Ponagar đón khách trở lại

 


Khánh Hòa - Tháp bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng ở Nha Trang mở cửa trở lại phục vụ người dân, từ 15/10.


Khách khi vào tham quan tháp bà Ponagar và Hòn Chồng phải có thẻ xanh hoặc thẻ vàng Covid-19, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, không tụ tập đông người và đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Nhân viên túc trực đo thân nhiệt tại cổng vào, yêu cầu khách giãn cách, từ chối người không đảm bảo an toàn phòng dịch.

Nhằm kích cầu du lịch, giá vé các di tích, danh thắng được giảm 50% sau khi đã được HĐND thông qua, giá vé tham quan di tích tháp bà Ponagar, danh thắng Hòn Chồng và khu bảo tồn biển Hòn Mun hiện còn 11.000 đồng.

Bên cạnh đó, Sở Du lịch đã cho phép khu vui chơi giải trí VinWonders Nha Trang trên đảo Hòn Tre hoạt động trở lại, hôm 8/10.

Đến nay, Khánh Hòa đã cơ bản khống chế được Covid-19, tỉnh đang trong lộ trình nới lỏng giãn cách xã hội, lên kế hoạch phục hồi kinh tế xã hội, hoạt động du lịch nội và ngoại tỉnh, để tiến tới thí điểm đón khách quốc tế có hộ chiếu vaccine.
Nguồn : Báo VNexpress
============
Gợi ý một số khách sạn, khu nghỉ dưỡng :

2/ Vinpearl Resort and Spa Nha Trang Bay : https://www.facebook.com/thienthanh1975/posts/394681965470335

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...