User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Điểm check - in đẹp như tranh tại Đà Nẵng ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Điểm check - in đẹp như tranh tại Đà Nẵng

 


ĐÀ NẴNG CÓ ĐIỂM CHECK-IN ĐẸP NHƯ TRANH NHƯNG RẤT ÍT AI BIẾT 😍😍😍
Nằm cạnh Bãi Đá Đen thuộc phía Tây của bán đảo Sơn Trà, Bãi Yên Ngựa thu hút du khách bởi nét đẹp nguyên sơ. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với núi đồi phía xa xa, hoà cùng sắc mây trời, cỏ cây xanh mướt dễ dàng khiến ai cũng phải nao lòng.
👉 Cách đi đến Bãi Yên Ngựa:
▪️Các bạn đi qua cầu Thuận Phước rồi men theo con đường Yết Kiêu chạy vào hướng cảng Tiên Sa. Dưới chân đường đi lên là doanh trại của bộ đội biên phòng vì thế các bạn nên đi xe số nhé vì đi xe ga là sẽ bị bắt lại ngay chân núi luôn không lên được đâu nè. Đường khá dốc, vì thế các bạn tay lái yếu nên đi cẩn thận.
▪️Đến nơi sẽ có nhà của các chú bộ đội sẽ hỗ trợ giữ xe cho mình. Phí 10.000vnđ
▪️Đường này khá ít người biết nên hay nhầm lẫn với Bãi Đá Đen. Vì thế các bạn nên hỏi chú bộ đội hướng đi xuống, các anh bộ đội sẽ chỉ cho.
▪️Bạn có thể đến đây cắm trại qua đêm, tuy nhiên thì nước biển ở đây không tắm được vì nguy hiểm nên các bạn lưu ý nhé!
📸Ảnh: Nv Pink, _twisster, dtaamm__, nhu_halo
----------------------------------
---------------------------------
🏠 Blue Sky Tourist Agency
☎️Hotline/Zalo : 0377011661
📧 Email: sale1.bluesky@gmail.com
Website & Blog :







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...