User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Tác phẩm nghệ thuật từ thực phẩm ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Tác phẩm nghệ thuật từ thực phẩm

 


😍😍😍😍Những đĩa đồ ăn siêu cầu kỳ của người mẹ 2 con đang gây bão MXH, ngỡ tác phẩm nghệ thuật nên không ai dám ăn

Jolanda Stokkermans - người mẹ 2 con đến từ Bỉ đang gây bão MXH thế giới nhờ “siêu năng lực” làm ra những bữa ăn đẹp đến khó tin. Cách đây khoảng 1 năm, Jolanda bắt đầu nghĩ ra những công thức và thử chuẩn bị các phần ăn trên đĩa cho bữa trưa và bữa tối của gia đình thêm sinh động hơn. Ban đầu chỉ làm… cho vui, nhưng cô không ngờ các tác phẩm của mình lại được chú ý rộng rãi đến vậy.

Từ đó, người mẹ nội trợ ngày càng nâng cao tay nghề và nảy ra nhiều ý tưởng độc đáo. Những bữa ăn được tạo hình trên đĩa thành các con vật, chân dung người nổi tiếng, phong cảnh… với độ chân thật, tỉ mẩn cao, đến nỗi không ai trong nhà dám ăn vì tiếc.

Sau này, người mẹ 2 con quyết định đầu tư lượng thực phẩm và thời gian riêng biệt cho các tác phẩm. Blog cá nhân trên Instagram của cô cũng được lập ra nhờ gợi ý của cậu con trai, và nhanh chóng trở nên viral trên MXH.

Nguồn: Boredpanda

#bluesky#blueskytouristagency#hotline0377011661














0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...