User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED 7 Điều cần biết khi bay thẳng Côn Đảo cùng BAMBOO AIRWAYS** ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

7 Điều cần biết khi bay thẳng Côn Đảo cùng BAMBOO AIRWAYS**





Bay thẳng tới Côn Đảo từ Hà Nội / Hải Phòng / Vinh là ước mơ bao lâu nay của những du khách yêu Côn Đảo. Tạm biệt những lo lắng, chòng chành. Tạm biệt chuỗi lo nối chuyến hối hả. Giờ bay thẳng rồi cứ thư thái tận hưởng hành trình êm ái, an toàn với Embraer 195 thôi.
Thế nhưng khi bay thẳng tới Côn Đảo với Bamboo Airways, Quý khách tuyệt đối ghi lại lưu ý sau để hành trình bay luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé:
1. Cấu hình ghế trên khoang hành khách: Nhằm giảm tải cho máy bay khi tiếp cận sân bay có hạ tầng hạn chế như sân bay Côn Đảo, Bamboo Airways đã “cải tiến” tàu bay Embraer 195 với thiết kế 118 ghế hành khách như cấu hình ban đầu xuống 80 ghế hạng Phổ thông bố trí theo sơ đồ 2-2 và 19 ghế hạng Thương gia được bố trí theo sơ đồ 1-1.
2. Hành lý ký gửi: Khách bay hạng Thương gia được mang tối đa 25kg, còn Hạng Phổ thông được mang tối đa 15kg.
3. Hành lý xách tay: 7kg/khách.
4. Bamboo Airways không áp dụng mua thêm hành lý tại thời điểm trước khi ra sân bay và hành lý quá cước mua tại sân bay (bạn hãy lưu ý tuyệt đối: hành lý quá cước buộc phải để lại).
5. Các ghế trên tàu Embraer 195 có khoảng cách ghế 31 inch và độ ngả lưng ghế là 13 độ.
6. Thời gian bay dự kiến từ Hà Nội / Hải Phòng đi Côn Đảo là 2 giờ 10 phút, từ Vinh là 1 giờ 45 phút.

7. Tổ bay sẽ gồm 6 người bao gồm 2 phi công và 4 tiếp viên - đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...