User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED ⛩⛩⛩“Chùa vỏ ốc”- Ngôi Chùa độc nhất vô nhị tại Việt Nam ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

⛩⛩⛩“Chùa vỏ ốc”- Ngôi Chùa độc nhất vô nhị tại Việt Nam




🐚Chùa Từ Vân hay còn gọi là Chùa Ốc tọa lạc tại trung tâm thành phố Cam Ranh. Sở hữu thiết kế độc lạ, được xây dựng hoàn toàn từ vỏ ốc và san hô nên chùa Từ Vân được người dân gọi là Chùa Ốc.
Nhờ nét kiến trúc độc đáo, chùa đã trở thành điểm tham quan hấp dẫn.
🐚Ngay từ khi bước chân vào cổng chùa, du khách đã có thể cảm nhận không gian thanh tịnh chốn thiền tu khi trước mặt là con thuyền Bát Nhã bằng ốc cao 3 tầng dài 10m, chở đầy tam bảo (kinh, luật, luận) của Phật.
🐚Ấn tượng nhất với du khách là tháp Bảo Tích cao 39m được ghi nhận là cao nhất Việt Nam. Tháp có cấu trúc cầu kỳ với 49 tiểu tháp hình chóp ở bên ngoài, trong mỗi tiểu tháp có một tượng Phật nghìn tay, nghìn mắt; trên đỉnh mỗi tiểu tháp lại có một bảo tháp nhỏ. Cứ thế hàng trăm pho tượng Phật lớn nhỏ được sắp xếp tỉ mỉ trên tòa tháp này.
🎄Địa chỉ: đường 3/4, TP Cam Ranh, Khánh Hoà
------------------------------------------------------
🏊‍♀️🏊 𝐓𝐡𝐚𝐦 𝐤𝐡𝐚̉𝐨 𝐜𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐝𝐮 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐍𝐡𝐚 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐠 : https://bit.ly/2EuJNAT
--------------------
👉Khám phá ngay loạt Combo Nha Trang ""nhiều "" đẳng cấp:
- Combo Paris Hotel 4* chỉ #2160k/3N2D; #2407K/4N3D
- Combo Maple Hotel 4* chỉ #2065k/3N2D; #2265K/4N3D
- Combo Atlantic Hotel 4* chỉ #2115k/3N2D; #2340K/4N3D
- Combo Vigor Hotel 5* chỉ #2365k/3N2D; #2715k/4N3D.

Ảnh: Cường Quốc Phạm






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...