User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED 𝐐𝐮𝐚̂̀𝐧 đ𝐚̉𝐨 𝐍𝐚𝐦 𝐃𝐮 ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

𝐐𝐮𝐚̂̀𝐧 đ𝐚̉𝐨 𝐍𝐚𝐦 𝐃𝐮

 




Nếu đến Kiên Giang, bạn không nên bỏ qua Quần đảo Nam Du - một địa điểm du lịch còn khá hoang sơ nhưng ẩn chứa nhiều điều kỳ thú và nguồn hải sản tươi ngon giá bình dân.

Là một trong những địa điểm du lịch Kiên Giang mang vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên. Khám phá đảo Nam Du với những cảnh đẹp chưa bị tác động của bàn tay con người nên vẫn giữ được nét độc đáo riêng. Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm cuộc sống dân dã của người dân trên đảo.
Nam Du sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ, trữ tình nên được ví von như “viên ngọc thô” ẩn mình giữa biển xanh. Đến Nam Du, việc đầu tiên mà mọi người nghĩ đến chính là hòa mình vào làn nước biển bởi không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nước biển xanh trong hòa làm một với màu trời như kéo dài bất tận. Đẹp và nổi tiếng nhất ở đây chính là bãi biển thuộc Hòn Lớn như bãi Mến, bãi Đất Đỏ với những hàng dừa cong đổ bóng xuống bãi cát trắng và nước biển trong vắt, soi rõ tận đáy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...