User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Biệt thự Biển Movenpick Phú Quốc - sản phẩm nghỉ dưỡng được "khao khát" nhất ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Biệt thự Biển Movenpick Phú Quốc - sản phẩm nghỉ dưỡng được "khao khát" nhất


 

Lý do khiến Biệt thự biển Movenpick Phú Quốc được lựa chọn là một trong những sản phẩm nghỉ dưỡng được “khao khát” nhất

Hồ Chí Minh ✈ Phú Quốc


Hà Nội ✈ Phú Quốc


====== 🌴 🌴 🌴=======
🏠 Không gian “vừa riêng tư , vừa ấm cúng”: thiết kế mở với tầm nhìn ra đại dương bao la hay khu vườn tươi tốt xanh mát, với đầy đủ tiện nghi từ hồ bơi riêng, phòng khách, vườn, sân tắm nắng, đến bếp, phòng ăn và phòng ngủ đều được bố trí hài hòa. Vừa đủ riêng tư để du khách tận hưởng khoảng không của riêng mình, vừa đủ ấm cúng để quây quần cùng gia đình và nhóm bạn.
🏠 Linh động đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng xa hoa và riêng tư với các sự lựa chọn từ villa 1 phòng ngủ cho hai người, hay villa 2,3 phòng ngủ cho gia đình nhiều thế hệ.
🏠 “Home away from home” - Đi chơi nhưng cảm giác như ở nhà: check-in và nhận chìa khóa ngay tại Villa, wifi luôn phủ đầy sóng dù ở đâu, cả nhà có thể ăn uống, spa và tiệc tùng ngay tại căn biệt thự của mình. Việc của bạn là tận hưởng, mọi thứ đã có Movenpick chăm lo.
🏠 Và đương nhiên, dù nghỉ tại Villa hay phòng nghỉ thì du khách đều hài lòng với sự hiếu khách, tinh tế và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây.
⛔ LƯU Ý:
- Giá trên là giá 1 chiều giá, đã bao gồm thuế phí.
- Tùy từng ngày bay - giờ bay, các mức giá có thể khác nhau.
-----------------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------------------



⛱ Để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngày giờ chặng bay, đặt vé và xuất vé các bạn nhắn tin facebook hoặc liên hệ
👉 Liên hệ Blue Sky để check vé và đặt vé máy bay
👉 Hotline/Zalo: 0377011661 để được hỗ trợ !
Website & Blog :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...