User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Một hành khách bị cấm bay 12 tháng vì dùng giấy tờ người khác để lên máy bay ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

Một hành khách bị cấm bay 12 tháng vì dùng giấy tờ người khác để lên máy bay

 


ĐỪNG BAO GIỜ DẠI DỘT MƯỢN GIẤY TỜ NGƯỜI KHÁC ĐỂ LÊN MÁY BAY HAY CHO LỜI KHAI GIAN DỐI. VỪA MẤT TIỀN ĐÓNG PHẠT VỪA BỊ CẤM VẬN BAY TRONG NHIỀU THÁNG TRỜI NỮA ĐẤY!
Bởi mới vừa đây thôi, một vị khách có tên Đ.P.T.N (hộ khẩu thường trú tại huyện Bù Gia Mập, tình Bình Phước) vừa bị Cục Hàng không Việt Nam ra quyết định cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không.
Theo đó, vị khách N. bị cấm vận chuyển 12 tháng (tính từ ngày 20/10/2020) và bị áp dụng biện pháp kiểm tra trực quan bắt buộc sáu tháng tiếp theo tính từ ngày 20/10/2021. Nguyên nhân của vụ xử phạt này là do vị hành khách trên đã dùng giấy tờ của người khác để làm thủ tục lên máy bay.
Cụ thể, hồi cuối tháng 10/2020, Hành khách tên ĐPTN (hộ khẩu thường trú tại huyện Bù Gia Mập, tình Bình Phước) đã sử dụng giấy tờ nhân thân, thẻ lên tàu bay mang tên của người khác để làm thủ tục kiểm tra an ninh hàng không đi chuyến bay VJ245 THD-SGN.
Sau khi Cảng vụ hàng không miền Bắc tại Thọ Xuân (Thanh Hóa) phát hiện việc gian dối này đã xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực hàng không dân dụng, tuy nhiên vị khách này không chấp hành.
Qua việc này, mọi người khi sử dụng phương tiện hàng không để di chuyển thì nên lưu ý tuân thủ theo quy định của hãng hàng không, đừng có những hành vi như hành khách trên kẻo dính phạt thì mệt lắm đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...