User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Mang theo hải sản khi bay chuyến bay Bamboo Airways - Nhưng điều cần lưu ý 💓💓💓 ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Mang theo hải sản khi bay chuyến bay Bamboo Airways - Nhưng điều cần lưu ý 💓💓💓



🔹
Với thực phẩm tươi, hãy lưu ý đặc biệt đối với việc đóng gói chúng. Với trường hợp này, hành khách được phép mang cua đông lạnh lên tàu bay dưới dạng hành lý xách tay và lưu ý rằng:

🦀 Cua đông lạnh phải được đóng gói và niêm phong đúng cách.

🦀 Cua đông lạnh được đóng gói xong phải phù hợp phạm vi giới hạn kích thước/ trọng lượng cho phép đối với hành lý xách tay.

🌬 Nếu hành khách sử dụng đá khô để bảo quản những hành lý này (trong hành lý xách tay), lưu ý rằng lượng đá khô không được vượt quá 2,5kg/ người và đóng gói đảm bảo cho phép khí thoát ra ngoài.

👉 Do bản chất loại hàng này thuộc đối tượng dễ hư hỏng nên khách phải ký miễn trừ trách nhiệm cho hãng vận chuyển.

🔹 Đối với Bamboo Airways, hãng không chấp nhận vận chuyển cua đông lạnh trên chuyến bay dưới dạng hành lý ký gửi.

🔹 Hành lý xách tay bao gồm kiện xách tay và 01 vật dụng nhỏ. Trọng lượng tối đa của 01 kiện hành lý xách tay là 07kg/15lb; Trọng lượng tối đa của 01 vật dụng nhỏ là 03kg/06lb.

------------🌼🌼🌼--------------
Blue Sky Tourist Agency
Hotline/Zalo : 0377011661
Email: sale1.bluesky@gmail.com
Website & Blog :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...