User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Mua vé mùa lễ tết : 5 kinh nghiệm vàng trong làng săn vé ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Mua vé mùa lễ tết : 5 kinh nghiệm vàng trong làng săn vé

 



1. 𝐂𝐚̣̂𝐩 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐦𝐨̛̉ 𝐛𝐚́𝐧, 𝐤𝐡𝐮𝐲𝐞̂́𝐧 𝐦𝐚̣𝐢 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐱𝐮𝐲𝐞̂𝐧❤️
Vé máy bay Tết luôn là mặt hàng được bán hết dù là bất kì hạng vé nào. Vì vậy việc đặt vé sớm vừa giúp bạn có nhiều lựa chọn lại an tâm thời điểm sát Tết rất nhiều. Có nhiều đối tượng sẽ lợi dụng thời điểm này để bán vé giả hoặc bán với giá cực đắt khiến khách hàng thiệt thòi. Chưa kể nếu vé hạng phổ thông được bán hết, bạn sẽ phải mua vé hạng thương gia cao cấp hoặc lâm vào tình trạng hết vé.
Hàng năm, lịch mở bán vé của các hãng hàng không nội địa thường được chia làm 3 đợt:
Đợt đầu tiên rơi và tháng 9
Đợt thứ hai là từ tháng 10 đến tháng 11
Đợt thứ ba là đợt tăng cường bay đêm với số vé có hạn vào tháng 12

2. 𝐂𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̣̆𝐧𝐠 𝐛𝐚𝐲, 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐛𝐚𝐲 𝐯𝐚̀ 𝐠𝐢𝐨̛̀ 𝐛𝐚𝐲 𝐜𝐨́ 𝐠𝐢𝐚́ 𝐭𝐨̂́𝐭
Trong thời điểm Lễ, Tết, giá vé máy bay cao hơn bình thường là điều không thể tránh khỏi, đặc biết là các chặng Nam – Bắc, Nam – Trung có giá khá cao. Nếu chưa chốt được thời điểm về quê hoặc đi du lịch và muốn tiết kiệm chi phí thì du khách ở TP.HCM có thể chọn Phú Quốc làm điểm đến, khách Hà Nội có thể bay vào TP.HCM, Nha Trang, Đà Lạt để có giá ưu đãi hơn.
Nếu hành khách đã có lịch nghỉ Tết thì hãy đặt vé càng sớm càng tốt. Đã đặt là chốt luôn vì giá vé có thể tăng lên cực nhanh hoặc hết vé chỉ trong tích tắc. Không nên cân đo, đong đếm, so sánh giá vé của các web quá nhiều vì chênh lệch là không đáng kể, điều này còn gây mất thời gian và khiến bạn dễ rơi vào tình trạng không mua được vé.

3. 𝐂𝐡𝐨̣𝐧 𝐡𝐚̣𝐧𝐠 𝐯𝐞́ 𝐜𝐨́ 𝐭𝐡𝐞̂̉ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 đ𝐨̂̉𝐢/𝐭𝐫𝐚̉
Tết là thời điểm bận rộn với nhiều kế hoạch, để đảm bảo tuyệt đối cho hành trình của mình, tốt nhất bạn nên chọn các hạng vé có thể đổi trả để chủ động thay đổi linh hoạt theo nhu cầu và lịch trình của bản thân.
Hạng vé được đổi trả có thể đắt hơn một chút nhưng số tiền bạn bỏ ra mua hoàn toàn xứng đáng vì hãy tưởng tượng xem, đùng một cái kế hoạch thay đổi và bạn phải bỏ lại tấm vé này để mua vé mới ư? Không nên đúng không nào!

4. 𝐋𝐮̛𝐮 𝐲́ 𝐤𝐡𝐢 𝐫𝐚 𝐬𝐚̂𝐧 𝐛𝐚𝐲 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐓𝐞̂́𝐭
Khi ra sân bay, hãy kiểm tra thật kĩ giấy tờ tùy thân và các giấy tờ phục vụ cho việc làm thủ tục bay. Tốt nhất bạn nên cho chúng vào chung một chiếc túi nhỏ, khi đến quầy làm thủ tục chỉ cần lấy toàn bộ từ trong túi ra để check-in, vừa tránh nhầm lẫn, thiếu sót lại tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều.
Đặc biệt, bạn cần lưu ý thời gian check-in sẽ bắt đầu trước khi máy bay cất cánh 2-3 tiếng và quầy làm thủ tục sẽ đóng trước khi khởi hành 40 phút với các chuyến bay nội địa và 50 phút với các chặng bay quốc tế. Vậy nên, hãy sắp xếp thời gian ra sân bay đúng giờ để có thể chủ động cho hành trình của mình.

📷𝟓. 𝐍𝐞̂́𝐮 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐮̛̣ đ𝐚̣̆𝐭 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐯𝐞́ 𝐓𝐞̂́𝐭 𝟐𝟎𝟐𝟏, 𝐛𝐚̣𝐧 𝐧𝐞̂𝐧 𝐥𝐚̀𝐦 𝐠𝐢̀?
Có thể bạn quá bận bịu với công việc và không có thời gian đặt vé về quê. Đừng quá lo lắng, chỉ cần bỏ ra đúng 5 phút,bạn muốn tư vấn và hỗ trợ đặt vé thì hãy liên hệ qua số hotline 0377011661 để được hỗ trợ kịp thời .❤️

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...