User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Có thể nói còn vui hơn tết ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2021

Có thể nói còn vui hơn tết

 


Hôm nay có 1 chuyến bay vô cùng đặc biệt, CHUYẾN BAY CHỞ VACCINE, dự kiến sẽ đáp tại sân bay Tân Sơn Nhất vào khoảng 11h sáng nay.

Theo thông tin, hơn 100.000 LIỀU VACCINE được vận chuyển bằng máy bay chở hàng Boeing 777. Cũng theo một số thông tin trước đó là lô vaccine sẽ về vào ngày 28/2/2021, tuy nhiên hôm nay đã về đến Việt Nam sớm hơn dự kiến.

Ngay sau khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất, hoàn thành các thủ tục thông quan, lô vaccine COVID-19 đầu tiên này sẽ được vận chuyển bằng xe chuyên dụng, với hệ thống bảo quản nghiêm ngặt theo khuyến cáo của nhà sản xuất và nhập kho lạnh bảo quản tại HCM.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Y tế đã ký Quyết định số 983/QĐ-BYT phê duyệt có điều kiện vaccine cho nhu cầu cấp bách trong phòng, chống dịch COVID-19.

Theo Bộ Y tế, vaccine phòng COVID-19 được phê duyệt có tên COVID-19 Vaccine AstraZeneca. Đây cũng là vaccine COVID-19 đầu tiên được phê duyệt lưu hành tại Việt Nam.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...