User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY NỘI ĐỊA TẠI NHÀ GA QUỐC TẾ ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2021

SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY NỘI ĐỊA TẠI NHÀ GA QUỐC TẾ

 


Nhằm khai thác tối đa hiệu quả của nhà ga quốc tế T2 do hạn chế đi lại vì dịch Covid-19, cũng như giải quyết vấn đề quá tải công suất phục vụ của nhà ga T1 vì nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên Đán tăng cao, sân bay Tân Sơn Nhất đưa vào khai thác một phần nhà ga T2 cho các chuyến bay nội địa.

Theo đó, sân bay Tân Sơn Nhất sẽ bố trí mới hoàn toàn vị trí của một số cửa khởi hành. Chuyển cửa khởi hành từ vị trí 15 & 23 của nhà ga T1 sang nhà ga T2 thông qua một cầu nối ống lồng giữa hai nhà ga (ở vị trí cửa 15/T1 cũ trên lầu).

Các chuyến bay có cửa khởi hành 15 và 23 của nhà ga T1 sẽ khởi hành tại vị trí của nhà ga T2. Các hãng hàng không hiện khai thác tại các cửa khởi hành này tạm thời có Vietnam Airlines và Bamboo Airways. Hành khách cần lưu ý sự thay đổi để tránh việc trễ chuyến bay do mất nhiều thời gian tìm kiếm vị trí cửa khởi hành, đặc biệt là những khách hàng bay thường xuyên đã quen thuộc với vị trí cửa khởi hành cũ.

Lưu ý:
- Hành khách vẫn phải làm thủ tục check in, thủ tục kiểm tra an ninh tại nhà ga T1. Sau khi hoàn tất kiểm tra an ninh thì sẽ thông qua một ống lồng nối giữa T1 và T2 để đi qua T2 (trong ảnh).
- Cửa số 15 và 23 vẫn ghi trên thẻ lên máy bay vẫn là T1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...