User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Thông báo quy định khách đến Canada ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2021

Thông báo quy định khách đến Canada

 

Kể từ 23 giờ 59 phút ngày 21 tháng 02 năm 2021, tất cả các khách đến Canada bằng đường bộ hoặc đường hàng không được yêu cầu phải thực hiện xét nghiệm sinh học phân tử với COVID-19 tại thời điểm nhập cảnh cũng như khi kết thúc giai đoạn cách ly 14 ngày.

Tất cả các khách nhập cảnh bằng đường hàng không cũng được yêu cầu phải cách ly trong 3 ngày tại một khách sạn được phê duyệt bởi chính phủ. Chi phí lưu trú sẽ do người cách ly chi trả trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm COVID-19 được thực hiện khi nhập cảnh.

Thông tin đặt phòng khách sạn xin tham khảo qua link sau: https://bit.ly/3urteva
Tất cả các khách nhập cảnh cũng phải cung cấp thông tin liên lạc và chi tiết chuyến đi của mình, bao gồm kế hoạch cách ly phù hợp, thông qua ứng dụng ArriveCAN trước khi lên máy bay hoặc qua biên giới Canada.

Tất cả các biện pháp mới này nhằm mục đích hạn chế sự lây lan của vi-rút COVID-19 cũng như biến thể mới liên quan đến việc di chuyển giữa các quốc gia.

Bất kỳ ai từ chối tuân thủ theo những biện pháp trên sẽ phải chịu án phạt cũng như các biện pháp cưỡng chế.
Để biết thêm thông tin, xin vui lòng xem thêm tại: http://ow.ly/IkF250DzdNO (tiếng Anh) hoặc http://ow.ly/rhLA50DzdZM (tiếng Pháp)
(Nguồn: Tổng Lãnh sự quán Canada)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...