User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED 📸 05 TIPS ĐỂ CÓ ẢNH SỐNG ẢO ĐẸP KHI DU LỊCH PHÚ QUỐC ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Sáu, 9 tháng 4, 2021

📸 05 TIPS ĐỂ CÓ ẢNH SỐNG ẢO ĐẸP KHI DU LỊCH PHÚ QUỐC

 



Đi chơi mà không có ảnh đẹp ta nói nó buồn không 😓😓 Ghim ngay vài bí quyết để có ảnh sống ảo thần sầu khi vi vu #Phú_Quốc ngay nào!!!

📸 Chọn trang phục phù hợp
✔️ Khi đi biển bạn nên chọn tranh phục có tone màu nổi như đỏ, vàng, cam hoặc trắng. Như vậy chắc chắn sẽ rất ăn hình đó.
✔️ Đối với các cô gái hãy lựa chọn những chiếc váy maxi dài, có độ xòe rộng lên hình đảm bảo lung linh lên luôn.

📸 Máy chụp ảnh
✔️ Không cần phải cầu kì máy ảnh, chỉ cần 1 chiếc điện thoại từ ip7 trở lên, có thể xóa phông là oke có ảnh đẹp liền rồi.

📸 Các app chỉnh ảnh không thể thiếu
✔️ Lightroom: Kéo màu ảnh theo ý thích và không bị vỡ hình
✔️ Quickshot: Nên mua app này để có thêm mục Primers, mục này sẽ hỗ trợ bạn thêm ánh nắng cho những bức hình được chụp trong những ngày không có nắng.
✔️ Kuni Cam: App này có tone cam siêu đẹp và có màu sẵn.
✔️ Rni Filims: Nếu muốn có những tấm hình mang đến cảm giác hoài cổ như chụp bằng máy film thì đây là app mà bạn nên sử dụng.
✔️ Picsart: App này có bộ màu cũng rất đẹp. Có thể dùng app này để ghép thêm chữ hay các icon cực kì ổn áp.
✔️ Snapseed: App có thể xóa những chi tiết bạn không muốn để lại trong hình hoặc tăng sáng trong từng khu vực của tấm hình, kéo sáng mặt, nền trời hay muốn chụp ngược sáng…

📸 Đăng hình
Tip cuối cùng sau khi đã chỉnh được những bức hình lung linh, đừng quên đăng ảnh lên facebook bằng safari để ảnh không bị vỡ, làm giảm chất lượng hình nhé!
Ảnh: Diên Diên









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...