User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Review Chuyến đi khám phá những Nàng Tiên ngủ quên tại Mộc Châu 2 ngày 1 đêm đầy thú vị☘. ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 20 tháng 4, 2021

Review Chuyến đi khám phá những Nàng Tiên ngủ quên tại Mộc Châu 2 ngày 1 đêm đầy thú vị☘.

 




✨Ở đâu khi đến Mộc Châu?
-Vì đây là lần đầu tiên tụi mình đến với Mộc Châu cho nên việc lựa chọn nghỉ ở đâu để thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm check in được dễ dàng.
Sau đó mình chọn Đồi Cỏ homestay.Phòng bọn mình ở là phòng King có hiên trước phòng để ăn uống và thư giản,phòng sạch sẽ,rộng và thoáng,đặc biệt là anh chị chủ rất vui tính,rất nhiệt tình.
📍 Địa chỉ:Nguyễn Hoài Xuân nguyễn hoài xuân,Mộc Châu
💰 Giá: 500k 1 đêm phòng mình,ngoài ra có phòng gia đình và phòng tập thể thì vài chục đến 100k 1 người thôi nà.

✨Di chuyển thế nào khi ở Mộc Châu?
-Ở Mộc Châu mình thấy di chuyển thuận tiện nhất là xe máy,đặc biệt là xe số bởi để di chuyển vào 1 số địa điểm check in đường rất nhỏ và khó đi nên mình khuyên các bạn nên di chuyển bằng xe máy nhé.Mình nhờ a chủ Homestay gọi xe thuê giùm bên cho thuê ra tận homestay rước mình đến chỗ lấy xe và sẽ đưa mình đến tận homestay khi bạn trả phòng luôn.
-Thuê xe máy: 120k/ 1 ngày.

🔖 Lịch trình chi tiết chuyến đi:
☘️Ngày 1:Thác Chiềng Khoa-Thác 7 tầng- Thác Nàng Tiên- Đồi Chè Trái Tim- Thung lũng mận Cà Na-Nông Trại Bò Sữa.
✨Sáng dậy bọn mình ăn sáng,cà phê tại homestay và lên đường đi thác trước,Đến thác Chiềng Khoa 30k 1 người chèo bè,Mình đi Chiềng Khoa và Thác 7 tầng với giá 60k bạn nhiếp chụp cho mình không thu phí.






✨Sau đó bọn mình di chuyển đến thác Nàng Tiên,chụp check in xong bọn mình di chuyển về Đồi chè trái tim



✨Trên đường rẽ vào đồi chè bọn mình ghé 1 quán ăn của cô chú làm món dân tộc rất ngon mà giá cả phải chăng luôn,mình không nhớ tên chỉ nhớ quán nằm phía tay trái đường vào đồi chè

✨Tiếp đó là bọn mình vào đồi chè trái tim check in,Mình thuê đồ với giá 30k,đồi chè free,có cả cưỡi ngựa vòng quanh đồi nhưng mình không cưỡi gì mình thấy thương mấy con ngựa lắm!Chụp ảnh xong thì bọn mình ghé ăn Sữa chua nếp cẩm món ăn không nên bỏ qua khi đến với Mộc Châu nha các bạn.

✨Sau đó bọn mình ghé thung lũng mận nhưng do lúc mình đi thì trái chín chưa nhiều toàn trái xanh,hoà với màu xanh lá cây luôn nên hông có gì đặc sắc,khá buồn vì không đúng thời điểm nên mình cũng không chụp ảnh lại luôn.

✨Sau đó bọn mình đến với nông trại Dairy Farm các bạn sẽ được tìm hiểu và trải nghiệm tực tế về quy trình chăn nuôi bò sữa. Ngoài ra các bạn còn được tham ra vào một số quy trình chăn nuôi bò sữa như cắt cỏ,cho bò ăn,đặc biệt là được tận mắt xem vắt sữa bò nữa nhé.Giá vào cổng là 20k 1 người.Nếu đến đây các bạn nên thử các loại sữa nhé, nhất là sữa chua,vị ở đây mình ăn thấy rất lạ miệng,thơm,bọn mình ăn xong còn mua thêm mang về làm quà nữa.Mình thuê đồ chụp của chị chủ nông trường chụp quanh nông trại với giá 50k cho hợp concept mà được chị tết tóc cho mình,chị cực nhiệt tình và thân thiện luôn.


✨Sau 1 ngày mệt nhoài thì bọn mình về homestay nghỉ ngơi,ăn tối tại homestay luôn để dưỡng sức cho hành trình ngày hôm sau lun.

☘️Ngày 2:Thác Dải Yếm - Vườn Dâu Chimi Farm – Đồi Thông Bảng Áng
✨Sáng dậy như mọi ngày bọn mình vẫn ăn uống ở homestay rồi mới bắt đầu tham quan,bọn mình ghé thác dải yếm trước,lúc đầu bọn mình đi theo chỉ dẫn google map lạc đường không đúng đi vào đường vách núi cụt,mấy bạn nên bấm cầu kính tình yêu sẽ đến được thác Dải Yếm giá vé vào thác là 50k 1 người cho vé tham quan.Tham quan xong bọn mình di chuyển về vườn dâu.

✨Vườn dâu🍓 Chimi Farm:Ở Mộc Châu có 2 vườn Dâu Tây,1 là ở trên Rừng Thông Bản Áng và địa điểm thứ 2 ở Đồi Chè Trái Tim,vườn thứ 2 thì có quả bóng kiểu Bali,Nhưng do mình thích đi đồi thông hơn nên mình chọn vườn gần đồi thông Bản Áng.Ở đây các bạn không mất vé vào vườn nhé,chỉ mất tiền nếu các bạn hái dâu mua mang về,dâu quả rất to và ngọt lịm luôn.Ngoài ra vườn có sen đa và chưng bài bí ngô cực cute,bánh và kẹo cũng rất rẻ nên bọn mình mua về ăn dần luôn.




✨Sau đó bọm mình ghé Rừng Thông Bản Áng nằm cạnh vườn dâu.Cảm nhận đầu tiên của mình khi đặt chân tới đây nó giống như cánh rừng thông ở Đà Lạt vậy. Sáng sớm bình minh hoặc tầm chiều tối hoàng hôn ở đây chụp ảnh chắc chắn sẽ rất chill,hôm mình đi thì có rất nhiều anh chị và gia đình đi picnic ở đây cũng rất là tuyệt vời luôn nha mọi người.

👉 Vậy thôi đó, thế là kết thúc chuyến đi Mộc Châu trong 2 ngày 1 đêm của bọn mình.
Ngoài ra các bạn có thể kết hợp đi Tà Xùa cùng chuyến đi Mộc Châu của mình,từ Mộc Châu sang Tà Xùa tầm hơn 100km thôi,biết đâu lại được mai mắn như mình gặp được cả 1 biển mây luôn nà.Và đặc biệt đi đâu cũng phải mang theo 1 bạn đi cùng chụp ảnh có tâm để có nhiều ảnh đẹp nha mọi người.

✨Hy vọng những thông tin mình chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn trong chuyến đi sắp tới của mình.
Cảm ơn review và những hình ảnh của bạn Tiên Tí Tởn!
-------------------------------
🌎Khám phá Mộc Châu : https://bit.ly/3kqzq1D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...