User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED CẦU HÔN TRÊN MÂY ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Hai, 21 tháng 6, 2021

CẦU HÔN TRÊN MÂY

 




"Bamboo ơi, ngày mai mình đặt vé cho bạn bè và người yêu của mình bay đến Quy Nhơn. Mình sẽ cầu hôn cô ấy. Ban đầu mình dự định sẽ cầu hôn cô ấy ở FLC Quy Nhơn, nhưng chợt nghĩ, tại sao không phải là trên tầng mây thứ 9 nhỉ. Điều này chưa từng có ở Việt Nam thì phải. Mình muốn dành cho cô ấy điều đặc biệt. Bamboo có thể giúp mình không?"
Một yêu cầu dễ thương vô cùng. Nhưng làm thế nào nhỉ? "Mình xin nhờ Bamboo Airways đọc giúp mình những tâm tình gửi đến cô ấy. Có phiền tới các hành khách của Bamboo không?"
Cả đêm ngày 18/6 tổ bay của QH1213 đã thức trắng để bàn kịch bản hỗ trợ khách, những tin nhắn qua lại, những ý tưởng đáng yêu, rồi cười khúc khích qua “cửa sổ chat” như thể đang đối diện nhau vậy.
Trên chuyến bay QH1213 ngày 19/6, có một câu chuyện đẹp được vẽ nên. Khi máy bay bay bằng được một lát, tiếng cô chiêu đãi viên nhỏ nhẹ thủ thỉ đọc những tâm tình sâu lắng của một vị khách nam dành cho cô bạn gái.
"HM yêu dấu,
Trong suốt 590 ngày được quen em, cuộc đời của anh đã thay đổi rất nhiều. Em là người phụ nữ thông minh, hài hước và đáng yêu nhất mà anh đã từng gặp. Mỗi ngày ở cạnh em là một hành trình thú vị đầy bất ngờ. Và điều quan trọng nhất, anh thực sự được là chính mình khi ở cạnh em.
Hôm nay, anh muốn thực hiện một dự định mà anh đã ấp ủ bấy lâu nay. Để tất cả bạn bè của chúng ta và khách quý trên chuyến bay này làm chứng cho điều ngọt ngào trong hành trình tình yêu của chúng mình."
Chàng trai tiến về phía cô gái với ánh mắt long lanh đang ngỡ ngàng xúc động cùng 2 chiêu đãi viên hỗ trợ trong âm thanh bản nhạc "Hơn cả yêu". "Cưới anh nhé!". Chiếc nhẫn được lồng vào ngón áp út của cô gái trong sự cổ vũ của bạn bè và các hành khách đi cùng.

Hôm nay trên hành trình Hà Nội - Quy Nhơn, Bamboo Airways cùng tất cả hành khách đã trở thành chứng nhân cho kết quả ngọt ngào của một cặp đôi đặc biệt. Chúc anh chị hạnh phúc vẹn tròn và bên nhau mãi mãi!
Nguồn Bamboo Airways

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...