User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED KAMEIWA - TRÁI TIM KHÔNG PHẢI MUỐN CÓ LÀ CÓ ĐƯỢC ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Bảy, 26 tháng 6, 2021

KAMEIWA - TRÁI TIM KHÔNG PHẢI MUỐN CÓ LÀ CÓ ĐƯỢC

 




🌸 Kameiwa (đá rùa) là một hang động nằm trong khu vực thác nước Nozimo ở tỉnh Chiba, nổi tiếng với cảnh tượng phản chiếu trên mặt nước tạo ra hình trái tim lung linh, huyền ảo.



⛩ Thực chất, Kameiwa là hang động nhân tạo, được tạo ra vào năm 1660 để phục vụ cho kỹ thuật tưới tiêu gọi là “川廻し – Kawa-mawashi”, nhằm dẫn nước tưới tiêu cho những cánh đồng lúa gần đó.
☀️ "Trái tim" của Chiba chính là điểm đặc biệt thu hút khách du lịch. Điều thú vị là không phải lúc nào bạn cũng có thể chiêm ngưỡng hình trái tim do Kameiwa tạo ra. Cảnh tượng này chỉ xuất hiện trong chốc lát vào khoảng 6:30 - 7:30 sáng từ tháng 3 - tháng 9, khi ánh sáng mặt trời buổi sớm mai chiếu qua mái vòm của hang động Kameiwa tạo ra hình ảnh phản chiếu này.



❤ Ngay cả khi bạn không thể bắt được hình ảnh trái tim, bạn vẫn sẽ được chào đón bởi một khung cảnh tuyệt diệu khi ánh sáng mặt trời chiếu xuyên qua hang động. Bạn có thể sẽ muốn bước xuống dòng sông để có được những góc ảnh phù hợp, vì vậy nên chuẩn bị sẵn giày hoặc dép đi mưa nhé.





Địa chỉ: Công viên Shimizu Keiryu, Sasa, Kimitsu-shi, Chiba
Thời gian hoạt động: cả ngày, tất cả các ngày trong năm
------------------------------------
➡️➡️ Hãy chia sẻ với Blue Sky về những bức hình đẹp và điều thú vị trong chuyến đi của du khách đến địa chỉ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...