User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Mùa xuân thần tiên ở Hà Lan qua bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Albert Dros . ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2021

Mùa xuân thần tiên ở Hà Lan qua bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Albert Dros .

 


Mùa xuân luôn luôn là khoảng thời gian được nhiều người yêu thích để du lịch Hà Lan. Albert Dros là nhiếp ảnh gia đã từng chụp những bức ảnh phong cảnh trên thế giới từ Kazakhstan đến Dubai. Tuy nhiên, trong thời gian đại dịch đã giúp anh có nhiều thời gian khám phá, đi khắp quê hương Hà Lan và đã có bộ ảnh đẹp mê hồn. này .


Hà Lan nổi tiếng với những cối xay gió, nó là biểu tượng đặc trưng cho những bức tranh mùa xuân với nhiều loại hoa bao bọc xung quanh .


Hoa Tulip là biểu tượng của Hà Lan , chúng nở rộ từ tháng 4 đến tháng 5 hàng năm.


Dros tiết lộ rằng anh ấy đã chuẩn bị và dậy rất sớm từ 5h00-5h30 sáng trước khi mặt trời mọc , sớm hơn cả khách du lịch để săn những bức ảnh cối xay gió đẹp nhất.


Trăng rằm trên cành đồng hoa Tulip đỏ


Albert Dros, 33 tuổi, là một nhiếp ảnh gia phong cảnh có nhiều tác phẩm đạt giải đồng thời xuất bản nhiều bộ ảnh trên các kênh truyền thông nổi tiếng như Time, Huffington Post, Daily Mail, National Geographic...

Chuyên về phong cảnh nên Dros đặc biệt chú ý tới thiên nhiên, từ cỏ cây hoa lá, các cánh đồng tới các con vật như ngựa, chim muông, cừu non. Nhiếp ảnh gia này mô tả "mọi thứ kết hợp lại trong ánh bình minh dịu nhẹ đến kỳ diệu tạo nên khung cảnh đẹp tựa chốn thần tiên".


Đây là bức ảnh anh bắt khoảnh khắc một con ngỗng dang cánh trong màn sương sớm. Dros cho hay "Hôm đó tôi dậy từ 4h sáng và lái xe tới một vùng quê xinh đẹp khi trời mới mờ sương, tôi bất ngờ vì quê hương mình đẹp chừng nào"



Nhiếp ảnh gia cho biết không gian và không khí mùa xuân ở Hà Lan rất khác lạ. Anh nghĩ do mùa xuân đến sau khi mùa đông tàn, cây cối đột ngột ra lá và chuyển màu xanh tươi trở lại đem tới sức sống mới.


Trên hình Dros chụp một tòa nhà cổ ở ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans, cách Amsterdam khoảng 20 phút di chuyển. Khu vực này có rất nhiều cối xay gió, nhà gỗ, nông trại, nhà xưởng và cả một nhà máy làm phomat.



Một khu rừng có thảm hoa dạ liên hương (hoa tiên ông) trải màu tím xanh khắp lối đi. "Mùa xuân ở Hà Lan rất đẹp vì rất nhiều loài hoa cùng bung nở. Quê hương tôi vốn nổi tiếng với các loài tulip nhưng còn vô số loài hoa dại khác cũng xuất sắc không kém và đang nở khắp các nẻo đường", Dros chia sẻ.



















Theo Daily Mail
Ảnh : Albert Dros

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...