User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Kiên Giang: Không tạm ngưng các chuyến bay đến Phú Quốc ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Sáu, 11 tháng 6, 2021

Kiên Giang: Không tạm ngưng các chuyến bay đến Phú Quốc

 



Ngày 9.6, ông Nguyễn Lưu Trung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang cho biết, tỉnh thống nhất không tạm ngưng các chuyến bay đến Phú Quốc mà sẽ thực hiện các biện pháp kiểm soát chặt chẽ những người đến Phú Quốc cả bằng đường hàng không và đường biển như sau :

Người đến Phú Quốc bằng đường hàng không phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 24 giờ. Nếu không, cơ quan chức năng địa phương sẽ tiến hành xét nghiệm và hành khách phải chịu thanh toán chi phí xét nghiệm này.

Đối với đường biển, hành khách phải thực hiện khai báo y tế theo quy định, quét mã QR-Code tại các cầu cảng để thực hiện check-in khi đến Phú Quốc.

Riêng đối với những hành khách đến Phú Quốc từ các địa điểm đang bị phong tỏa, các địa điểm đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ sẽ cách ly tập trung 21 ngày theo quy định.
Theo Báo Lao Động

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...