User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED BAMBOO AIRWAYS GIAO NHIỆM VỤ CHO PHI HÀNH ĐOÀN THỰC HIỆN CHUYẾN BAY THẲNG VIỆT NAM - HOA KỲ ĐẦU TIÊN ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Sáu, 24 tháng 9, 2021

BAMBOO AIRWAYS GIAO NHIỆM VỤ CHO PHI HÀNH ĐOÀN THỰC HIỆN CHUYẾN BAY THẲNG VIỆT NAM - HOA KỲ ĐẦU TIÊN

 




Hôm nay (23/9), Lễ Giao nhiệm vụ cho phi hành đoàn thực hiện chuyến bay thẳng đầu tiên từ Việt Nam tới Hoa Kỳ của Bamboo Airways đã diễn ra tại trụ sở Hãng, với sự hiện diện của BLĐ, đại diện Khối Kỹ thuật & Bảo dưỡng, Khối Khai thác bay.





Đây là sự kiện vô cùng ý nghĩa với những người trực tiếp tham gia dự án này cũng như từng cá nhân trong đại gia đình Bamboo Airways, những người đã chung lưng đấu cật, vượt mọi rào cản, khó khăn để hiện thực hoá đường bay thẳng dài bậc nhất thế giới.




Với đường bay thẳng Việt Nam - Hoa Kỳ, Bamboo Airways trở thành hãng hàng không đầu tiên trong lịch sử hàng không Việt Nam chinh phục một đường bay thẳng dài nhất, có nhiều quy định khắt khe nhất, nhiều thử thách nhất, tại thị trường hàng không lớn bậc nhất thế giới.



Đường bay này không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển mối quan hệ giữa Việt Nam - Hoa Kỳ, mà còn khẳng định quyết tâm, ý chí và nội lực của một Bamboo Airways đang vươn ra thế giới.

Phát biểu tại sự kiện, Phó Tổng Giám đốc thường trực Bamboo Airways Nguyễn Mạnh Quân nói: “Hơn 30 năm qua, bay thẳng tới Mỹ đã luôn là giấc mơ của rất nhiều thế hệ người làm hàng không Việt Nam. Và hôm nay, chúng tôi - những người Bamboo Airways đã hiện thực hoá giấc mơ này, tự hào ghi dấu vào lịch sử hàng không Việt Nam chuyến bay thẳng thương mại đầu tiên của một hãng hàng không tới Mỹ".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...