User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED 😍 CƠ HỘI ĐỊNH CƯ TẠI THÁI LAN 😍 ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2021

😍 CƠ HỘI ĐỊNH CƯ TẠI THÁI LAN 😍

 



Hôm nay, Thái Lan phê duyệt chương trình thu hút một triệu người nước ngoài đến vương quốc sinh sống.

Theo đó, chương trình sẽ ưu tiên cho 4 đối tượng người nước ngoài: Công dân toàn cầu giàu có, người về hưu giàu có, chuyên gia và công nhân có tay nghề cao.

1) Để đủ điều kiện là “Công dân toàn cầu giàu có”: Phải đầu tư ít nhất 500.000 đô la Mỹ vào trái phiếu chính phủ Thái Lan, bất động sản Thái Lan hoặc đã kiếm được tối thiểu 80.000 đô la trong hai năm qua và nắm giữ tài sản ít nhất 1 triệu đô la.

2) Điều kiện để trở thành “Những người về hưu giàu có”: Phải đầu tư ít nhất 250.000 đô la vào trái phiếu chính phủ Thái Lan / tài sản và có lương hưu hàng năm tối thiểu là 40.000 đô la, hoặc có lương hưu ít nhất là 80.000 đô la.

3) Các chuyên gia làm việc tại Thái Lan sẽ đủ điều kiện nếu họ kiếm được ít nhất 80.000 đô la trong hai năm qua và sở hữu tài sản trí tuệ hoặc học bổng loại A với 5 năm nghiên cứu.

4) Công nhân có tay nghề cao: Phải kiếm được tối thiểu 80.000 đô la trong hai năm qua, hoặc có bằng thạc sĩ và kinh nghiệm làm việc trong một ngành nghề được nhắm đến.

5) Nếu bạn không đạt được các yêu cầu trên thì tìm 1 người chồng (vợ) có các yêu cầu trên thì bạn cũng được định cư theo chương trình này!










Nguồn: Luke Bui

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...