User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Glass Bay ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Hai, 13 tháng 9, 2021

Glass Bay

 



"Bắt đầu ngày mới bằng những hình ảnh tuyệt đẹp từ bãi biển thuỷ tinh “Glass Bay”
Bãi biển thuỷ tinh hay còn biết đến với cái tên ""Glass Bay"" là một kết quả của mẹ thiên nhiên khi sửa chữa sai lầm của con người.
Ban đầu, đây từng là bãi rác thải của một nhà máy sứ và thủy tinh thời Liên Xô tràn ngập vỏ rượu vodka rỗng, bia, lọ vỡ và các mảnh thủy tinh. Những mảnh vỡ nhiều đến nỗi nơi này từng cấm người đi bộ vì quá nguy hiểm.
Sau nhiều năm dưới sự tác động của thuỷ triều và sóng biển, các mảnh thủy tinh đã được đánh bóng, làm mịn thành những viên đá cuội rực rỡ màu sắc. Thiên nhiên đã “sửa chữa” lỗi lầm này của con người thành một bãi biển thủy tinh tuyệt đẹp, luôn tràn ngập màu sắc tươi sáng.
Nhưng liệu rằng có phải loại rác thải nào cũng được mẹ thiên nhiên ""tha thứ"" hay không? Hàng năm vẫn có hàng triệu tấn rác thải được đổ ra biển không chỉ phá huỷ môi trường sống mà còn đánh mất tiềm năng du lịch và đánh bắt thuỷ sản ở chính khu vực đó nữa. Vậy nên nếu có cơ hội đi du lịch biển, hãy là những vị khách văn mình bạn nhé!








------------
Ảnh: Internet
Nguồn : FB Enviact

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...