User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED [ ĐẾN KUALA LUMPUR NHỚ CHECK-IN ĐỘNG BATU CỰC ĐẸP NHÉ ] 😍😍😍 ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

[ ĐẾN KUALA LUMPUR NHỚ CHECK-IN ĐỘNG BATU CỰC ĐẸP NHÉ ] 😍😍😍

 




📍Batu được biết tới là một trong những khu điện thờ Hindu nổi tiếng nhất ở Malaysia. Nơi này còn là địa điểm thờ phụng thần Murugan linh thiêng. Du khách muốn vào trong động phải bước qua 272 bậc thang ở bên ngoài.

📍Thuộc huyện Gomback, cách trung tâm thủ đô Kuala Lumpur khoảng 13km, động Batu mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Thời điểm du khách đến đây đông nhất là vào các dịp cuối tuần hay các ngày lễ hội tôn giáo lớn. Thời gian mở cửa thường từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối và không thu phí tham quan.

📍Vì Động Batu là khu vực thiêng liêng nhất của đạo Hindu tại Malaysia nên khi đến đây, bạn cần chú ý cách ăn mặc, nên mặc đồ kín đáo, không hở hang hay phản cảm.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...