User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Thiên đường mua sắm ở Bangkok ,Thái Lan ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2022

Thiên đường mua sắm ở Bangkok ,Thái Lan

 


1. Asiatique The Riverfront 

Mở cửa từ 17:00 - 24:00 

Địa chỉ: 2194 Charoenkrung 72-76 Rd., Prayakrai, Bangkorlaem, Bangkok

Bạn nên đi bằng BTS đến trạm Saphantaksin, xuống theo hướng Exit 2 và đi thuyền vì con đường dẫn đến Asiatique thường hay kẹt xe.

Với hơn 1,500 cửa hàng và gần 50 nhà hàng trong khu phức hợp này . Đến với Asiatique bạn được thoải mái mua sắm, no bụng với những món ăn ngon và thích thú với những chương trình trình diễn nghệ thuật “Calypso Cabaret” hay “Muay Thai Live”. Ngoài ra bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Asiatique The Riverfront hay một góc Bangkok từ trên cao bằng đu quay khổng lồ.









2. Chợ hoa Pak Klong (Pak Klong Talad)

Hoạt động nguyên ngày, tấp nập nhất là 3:00 - 5:00 sáng

Phương tiện di chuyển Taxi, tuk tuk: Đây là 2 phương tiện giúp bạn có thể nhanh chóng đến với Chợ hoa Pak Klong BTS, thuyền: Di chuyển đến trạm BTS Saphantaksin, đến bến tàu và đón tàu thủy đến bến thuyền Saphan Phut. Chợ nằm trên đường Chakphet, gần ngã ba giao giữa đường Chakphet với chợ đêm Saphan Phut Chao.


Pak Klong Talad được đánh giá là một trong những điểm đến thú vị nhất tại Bangkok. Khác với những chợ đêm ồn ào, náo nhiệt bày bán đồ ăn hay quà lưu niệm, Pak Klong Talad là một khu chợ đặc biệt chuyên cung cấp hoa tươi, mang cảm giác thư giãn giữa Bangkok. Tới đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều chậu cây cảnh nhỏ xinh cũng như các loại hoa phổ biến như hoa hồng, hoa lưu ly, hoa lan, hoa loa kèn được khéo léo kết thành những vòng hoa mềm mại hay được bó cầu kỳ mà đẹp mắt. Mỗi bó bao gồm từ 50 đến 100 bông, được bán với giá cực kỳ rẻ





3.Pratunam Market 

Mở cửa từ 10:00 – 24:00

Phương tiện di chuyển Ngoài Tuk tuk hay Taxi, bạn có thể đi BTS đến trạm Ratchathewi hoặc Chit lom rồi đi bộ đến Pratunam. Hoặc bạn đi Airport Rail Link đến trạm Ratchaprarop, từ đây bạn đi bộ tầm 2-3 phút là đến. Pratunam – nơi được mệnh danh là thiên đường của hàng giá rẻ. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy tất tần tật các thứ từ quần áo, phụ kiện cho đến hàng điện tử được bán với giá sỉ. Ban đầu, bạn có thể bị choáng bởi quang cảnh mua bán cực kì tấp nập và có phần lộn xộn, nhưng với một chút bí kíp bỏ túi, mọi chuyện sẽ diễn ra dễ dàng hơn. 




4. MBK Mall

Mở cửa từ 10:00 -22:00

MBK Mall là thiên đường mua sắm, bạn chỉ cần vào đây là có thể mua tất cả những gì bạn cần, từ quần áo, giày dép, phụ kiện, thiết bị gia đình đến đồ điện tử.… MBK Mall cũng là nơi các bạn thường đến để thưởng thức ẩm thực Thái ở những nhà hàng phục vụ những món ăn khác nhau. Khu Foodcourt nơi khiến bạn phải suy nghĩ mình phải ăn món gì vì món nào cũng muốn ăn. 

Phương tiện di chuyển Ngoài Tuk tuk hay Taxi, bạn có thể đi BTS đến trạm National Stadium và đi theo hướng Exit 4 thì bạn sẽ đến trung tâm thương mại MBK.  




5. Siam Paragon Siam Center Siam Square Siam Discovery

Mở cửa từ 10:00 -22:00

Siam Paragon, Siam Center, Siam Square hay Siam Discovery là chuỗi trung tâm liền kề nhau. Ngoài là trung tâm thương mại, chuỗi trung tâm này còn là nơi để giới trẻ Thái Lan vui chơi và giải trí. Những trung tâm mua sắm cao cấp này dành hẳn cho những tín đồ mua sắm 3 tháng hè với chương trình Amazing Thailand Grand Sale giảm giá đến 80%. Tại đây bạn có thể mua được tất cả thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài shopping thì ẩm thực tại đây cũng làm bạn mê mệt với rất nhiều món ăn được trang trí bắt mắt

Phương tiện di chuyển : Ngoài Tuk tuk hay Taxi, bạn có thể đi BTS đến trạm Siam



6. Central World  

Mở cửa từ 9:00- 22:00

Nằm ngay giao lộ nhộn nhịp nhất Bangkok, Central World là một trong những trung tâm mua sắm phức hợp thú vị. Ở đây có tất cả mọi thứ từ những thương hiệu quần áo, thời trang cá tính, các tiện ích công nghệ cao, cửa hàng sách và nội thất thiết kế cho đến những mặt hàng nhập khẩu, ngân hàng, thẩm mỹ viện, nhà hàng cho những người sành ăn, thậm chí có cả sân trượt băng. Bên cạnh đó, Central World cũng là trung tâm mua sắm lớn nhất tại Bangkok, nơi đây có sức chứa hơn 500 cửa hàng, 100 nhà hàng và quán cà phê, 15 phòng chiếu phim, Kid’s Zone, hai cửa hàng bách hóa, cũng như khu ẩm thực hiện đại,…

Phương tiện di chuyển Taxi và tuk tuk là lựa chọn bạn nên xem xét vì khu vực này thường hay kẹt xe vào giờ cao điểm và di chuyển chậm vào ban ngày. Bạn đi BTS đến Chit Lom, di chuyển theo Exit 1,2 và theo đường đi bộ trên cao sẽ có bảng hướng dẫn vào trung tâm Central World. 



7. Terminal 21

Mở cửa từ 10:00 - 22:00

Terminal 21 mang đến cho du khách giấc mơ du lịch vòng quanh thế giới tại Bangkok với không gian cá tính được bày trí như những thành phố nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể như đang lang thang trong mê cung trên đường phố Tokyo, dạo bước trên đường phố Carnaby, London, kiếm được món hời ở thành phố Istanbul hay tìm một nơi làm đầy cái dạ dày đang sôi của bạn trên khu phố Fisherman’s Wharf ở San Francisco. Đặc biệt, 9 tầng của Terminal 21 là nơi sở hữu khoảng 600 cửa hàng, một rạp chiếu phim, siêu thị Gourmet Market và một không gian ẩm thực Thái cùng các món ăn từ khắp nơi trên thế giới, do vậy còn chần chờ gì mà không đến Terminal 21 trong những ngày ở Bangkok.

Phương tiện di chuyển Taxi hay tuk tuk là sự lựa chọn cho bạn đi nhóm từ 3 đến 4 người. BTS, MRT: Bạn đi BTS đến trạm Asoke, đi theo hướng Exit 1/3 để vào trung tâm Terminal 21. Hoặc bạn có thể đi MRT đến trạm Sukhumvit, đi theo hướng Exit 3 là đến trung tâm.



8. ArtBox

Mở cửa cuối tuần, từ thứ 6 đến Chủ nhật, 15:00 - 23:00 

Artbox Bangkok là nơi các bạn trẻ Thái Lan vui chơi và mua sắm vào dịp cuối tuần. ArtBox Bangkok hay còn gọi là chợ container. Những cửa hàng bằng container được xếp thứ tự với nhiều màu sắc và hoa văn nổi bật. Những món đồ thời trang, phụ kiện tinh tế tại đây sẽ là những món thời trang bạn khó kiếm ở những chợ cuối tuần khác. Ngoài mua sắm thì ẩm thực nơi này cũng là yếu tố hấp dẫn bạn nên đến với Artbox. Với những món ăn vặt rất ngon với cái giá rất “hạt dẻ” sẽ làm bạn chỉ muốn ở lại dù trong túi không còn tiền. 

Phương tiện di chuyển BTS, MRT: Ngoài taxi hay tuk tuk bạn đi BTS đến trạm BTS Phrom Phong, di chuyển theo Exit 6 là đến ArtBox Bangkok

LƯU Ý : Từ 13/01 đến 02/04/2017, Artbox tọa lạc bên cạnh chợ Chatuchak. Mở cửa thứ 6 đến CN, từ 15h đến 23h, đi MRT đến trạm Kamphaeng Phet, ra Exit 1 là đến.



9. Platinum Mall 

Mở cửa từ 10:00 - 20:00

Trung tâm mua sắm Platinum được xem là phiên bản trong nhà của chợ cuối tuần Chatuchak. Nơi đây chuyên bán sỉ các mặt hàng quần áo và phụ kiện với 4 tầng, 3 khu với hơn 1,300 cửa hàng phục vụ mua sắm. Việc mặc cả cũng được xem là thú vui khi mua sắm tại đây. Trung tâm mua sắm Platinum nằm ở trung tâm chợ Pratunam. Nếu nói đến một điểm mua sắm quần áo và phụ kiện với giá cả phải chăng thì không nơi nào qua được nơi đây.

Phương tiện di chuyển Phương tiện nhanh nhất để đến đây là đi Tuk tuk hay Xe ôm. BTS: Bạn có thể đi đến trạm Ratchathewi hoặc Chitlom, rồi đi bộ tầm 5 phút là đến được trung tâm Platinum Mall. Airport Rail Link: Bạn đi đến trạm Ratchaprarop, đi bộ tầm 5 phút là đến Platinum Mall.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...