User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED THƯ CẢM ƠN | CÔN ĐẢO | 11.6 - 14.6.2020 ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2022

THƯ CẢM ƠN | CÔN ĐẢO | 11.6 - 14.6.2020

 NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH CÔN ĐẢO 

Ngày 11.6 - 14.6.2020






Thư cảm ơn ,

Chào Chị Tơ và các chị đã tham gia hành trình du lịch Côn Đảo 4 ngày 3 đêm (11-14/6/2020)

Lời đầu tiên, Blue Sky Tourist Agency xin gởi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của đại lý Blue Sky.

Cám ơn chị Tơ cùng tất cả thành viên trong đoàn đã lên kế hoạch rất chu đáo tạo nhiều tiếng cười cho đoàn trong suốt hành trình.
Mặc dù chỉ vài ngày nhưng nó là một chặng đường dài mà có thể tất cả thành viên trong đoàn không thể nào quên được, một kỷ niệm tuyệt vời trên biển đảo.

Cám ơn tất cả các chị đã cùng hòa quyện tạo nên khúc ca khải hoàn cho chuyến đi . Em kính chúc các chị luôn luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và thành công trong mọi mặt.
Trân trọng

Thiên Thanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...