User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED THƯ CẢM ƠN - NHA TRANG | 24.6 - 26.6.2022 ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2022

THƯ CẢM ƠN - NHA TRANG | 24.6 - 26.6.2022

 

NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH NHA TRANG 

24.6 - 25.6.2022 






❤️THƯ CẢM ƠN ❤️

Chân thành cảm ơn gia đình anh Thái đã tin tưởng và tin dùng dịch vụ du lịch của Đại lý vé máy bay và du lịch Thiên Thanh ( Blue Sky Tourist Agency) cho kì nghỉ của gia đình .

Sự ủng hộ và tin yêu của anh và gia đình là tài sản quý giá đối với chúng tôi . Thiên Thanh rất hân hạnh được lắng nghe ý kiến nhận xét đóng góp của anh qua đường link : https://www.facebook.com/thienthanh1975/reviews hoặc có thể chia sẻ những trải nghiệm của mình sau mỗi chuyến đi tại group : https://www.facebook.com/groups/dulichcungbluesky.
Mọi chia sẻ, nhận xét và đóng góp của anh sẽ giúp chúng tôi cải thiện , nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng với hy vọng mang lại niềm vui và hạnh phúc đến với Quý khách trên mỗi hành trình.

Kính chúc anh và gia đình sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, thành công và mong rằng chúng tôi sẽ luôn được đồng hành cùng đại gia đình trong mọi chuyến đi .
Trân trọng,

Thiên Thanh
Blue Sky Tourist Agency
128F Lê Tấn Bê, F. An Lạc, Q. Bình Tân , Tp. HCM
Hotline /Zalo : +84(0) 3770 11661
Email : sale1.bluesky@gmail.com
Website : https://sites.google.com/view/blueskytouristagency


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...