User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED THƯ CẢM ƠN | LIÊN TUYẾN MIỀN BẮC | 15.10 - 18.10.2022 ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2022

THƯ CẢM ƠN | LIÊN TUYẾN MIỀN BẮC | 15.10 - 18.10.2022

 

NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH HCM - VÂN ĐỒN -HẠ LONG - NINH BÌNH - HÀ NỘI 
Thời gian : 15.10 - 18.10.2022





THƯ CẢM ƠN


Chị là người Việt Nam nhưng đang sinh sống và làm việc ở một đất nước khác , không hề biết em là ai cũng chưa một lần gặp mặt , chỉ biết mỗi cái công ty du lịch của chúng em và chỉ nhìn hình em trên banner , vậy mà khi chị từ phương xa đặt tour với em, ngay tức thì đã chuyển ngay tiền cọc tour cho chúng em .

Gần đến hạn thanh toán đợt cuối trước khi đi tour , em chưa kịp thông báo chị , tự dưng điện thoại ting ting báo tiền thanh toán đợt cuối của chị . Em nhận tiền với sự ngạc nhiên , vui mừng và pha lẫn phần lo lắng . Lo lắng vì phải nghĩ làm sao thực hiện dịch vụ thật chất lượng để không phụ lòng khách hàng của mình.

Công ty chúng em chân thành cảm ơn sự tin tưởng , thương yêu và ủng hộ của chị . Chúng em mơ ước sẽ được tiếp tục phục vụ và đồng hành cùng chị, gia đình , bạn bè và người thân của chị trong mọi hành trình.

Kính chúc chị và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn luôn gặt hái nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Trân trọng,

Thiên Thanh
Cty TNHH MTV Vé Máy Bay và Du Lịch Thiên Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...