User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Khám phá Sapa 4N3Đ với chi phí không thể rẻ hơn ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Khám phá Sapa 4N3Đ với chi phí không thể rẻ hơn

 


🌟 HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ SAPA 4N3Đ VỚI CHI PHÍ KHÔNG THỂ RẺ HƠN, TRẢI NGHIỆM 2 HOMESTAY VÀ 1 KHÁCH SẠN 5 SAO ĐẸP BẬC NHẤT SAPA!🌟
🍀𝐍𝐆𝐀̀𝐘 𝟏: 𝐋𝐄𝐄’𝐒 𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄- 𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒𝐓𝐀𝐘 Đ𝐄̣𝐏 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐁𝐀̉𝐍 𝐓𝐀̉ 𝐕𝐀𝐍 𝐒𝐀𝐏𝐀 𝐇𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐍𝐀𝐘 - 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐭𝐮̛̀ 8𝟎𝟎𝐤/𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠/đ𝐞̂𝐦🍀
Sapa chào đón tớ lần thứ 5 bằng chuỗi ngày thời tiết không thể đẹp hơn. Địa điểm đầu tiên tớ dừng chân là @leeshouse.boutique. Tớ đặt phòng qua fanpage Blue Sky vì rẻ hơn nhiều khi đặt qua các kênh trực tuyến khác (dù đặt trực tuyến đã rẻ lắm so với giá niêm yết rồi).
Lee’s House là ngôi nhà giữ y nguyên lối kiến trúc vintage boutique, View xứng đáng 10 điểm, toàn bộ các phòng đều nhìn ra núi, ruộng bậc thang hùng vĩ, bao la. Ở đây có khoảng hơn 10 phòng, phòng Standard Double giá khoảng 800k/phòng, phòng tớ đặt là Deluxe view núi có bồn tắm và wc riêng chỉ 1350K/phòng/đêm, ăn sáng miễn phí.




_________________
🌿 𝐍𝐆𝐀̀𝐘 𝟐: 𝐑𝐎𝐂𝐊 𝐆𝐀𝐑𝐃𝐄𝐍 𝐒𝐀𝐏𝐀 𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒𝐓𝐀𝐘- Đ𝐄̣𝐏 𝐊𝐘̀ 𝐃𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐎̛̉ 𝐆𝐈𝐔̛̃𝐀 𝐋𝐔̛𝐍𝐆 𝐂𝐇𝐔̛̀𝐍𝐆 𝐌𝐀̂𝐘 -𝐜𝐡𝐢̉ 𝐭𝐮̛̀ 65𝟎𝐤/𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠/đ𝐞̂𝐦🌿
Tạm biệt Lee’s House, ngày thứ 2, tụi tớ dừng chân ở Rock Garden Sapa Homestay. Rock Garden được nhiều người tìm đến bởi 3 điểm khác biệt: Săn mây ngay homestay, có 1 căn Bungalow cực đẹp, biệt lập view ra toàn thung lũng, và 1 đàn các em chó xinh đáng yêu mến khách vô cùng tận.
Rất tiếc tớ ko book kịp căn bungalow đó nên book phòng có vệ sinh riêng trong toà lớn nhất, vẫn rất ok vì phòng rộng, 2 giường lận. Phòng tớ book qua Blue Sky được giá rẻ, homestay này có rất nhiều hạng phòng, ví dụ như phòng riêng nhỏ, phòng tắm chung chỉ tầm 650k/phòng, phòng của tớ chọn là hạng Family, 900K/phòng/đêm mà nếu ở 4 người thì còn rẻ hơn nữa đó.




_________________
🏵 𝐍𝐆𝐀̀𝐘 𝟑: 𝐒𝐈𝐋𝐊 𝐏𝐀𝐓𝐇 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐒𝐀𝐏𝐀 𝟓 𝐒𝐀𝐎 Đ𝐄̣𝐏 𝐓𝐔𝐘𝐄̣̂𝐓 𝐆𝐈𝐀́ 𝐑𝐄̉ 𝐁𝐀̂́𝐓 𝐍𝐆𝐎̛̀ - 𝐂𝐇𝐈̉ 𝟏.𝟒𝟖𝟎.𝟎𝟎𝟎đ/𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢🏵
Ngày thứ 3 ở Sapa, tụi tớ dừng chân ở @silkpathgrandsapa, trở về với trung tâm thị trấn hơn. Lần này, tớ vẫn chọn combo của Blue Sky để có thể chủ động về thời gian. Tớ đặt combo xe Cabin Love khứ hồi + hạng phòng Premium Classic là 1980K/ người. Nếu mua lẻ vé xe Cabin Love là 680k/ người/ khứ hồi và hạng phòng như vậy nếu đặt sớm giá là 3000k, như vậy mỗi người phải hết 2180k nếu đặt lẻ. Chưa kể đặt qua fanpage Blue Sky lúc nào cũng rẻ hơn tớ đặt trên các kênh trực tuyến khác
Bạn nào muốn ở Silk Path mà giá mềm hơn thì đi combo phòng Classic Garden View nha, giá chỉ 1480k/combo thôi. Đặt qua combo lúc nào cũng rẻ hơn đặt lẻ xe và khách sạn. Ah combo này cũng miễn phí buffet sáng tại nhà hàng Samu cực sang chảnh, nên đã hời lại càng hởi luôn.
Bên Blue Sky dịch vụ xe có gần 10 điểm đón khách, có thể lựa địa điểm nào gần nhà nhất chứ ko phải chỉ tập trung 1 điểm.
Phòng của tớ nằm ở khu 2B - Sín Chải West, nằm trên tầng 6 - view đẹp nhất ra núi đồi. Trải nghiệm ở đây thực sụ xứng với đẳng cấp 5 sao, từ nhân viên luôn lịch thiệp, nhanh nhẹn trong mọi dịch vụ đến phòng ốc. Không gian nhà hàng Samu siêu đẹp nhé, có cả khu ngoài trời vừa ăn sáng vừa ngắm cảnh chill khỏi bàn.
Đừng quên đặt phòng sớm qua Blue Sky - Toàn Combo để tự thưởng cho bản thân một chuyến refresh tinh thần vào dịp cuối năm nha!




Nguồn: trangnhimtron
-------------
Blue Sky Tourist Agency
Hotline/Zalo : 0377011661
Email: sale1.bluesky@gmail.com
Website & Blog :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...