User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED 🎄🎄🎄Lưu gấp các nhà hàng lãng mạn cho cặp đôi mùa Giáng Sinh tại Đà Lạt☃️☃️☃️ ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

🎄🎄🎄Lưu gấp các nhà hàng lãng mạn cho cặp đôi mùa Giáng Sinh tại Đà Lạt☃️☃️☃️

 



❣ Deer in the forest
86/7 Khe Sanh, p10, Đà Lạt
Deer in the forest là một quán cafe nằm giữa rừng thông cực "chill", In The Forest toạ lạc dưới một con dốc tại đường Khe Sanh. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Ngoài các món nước, quán còn phục vụ thức ăn và cả rượu cho những ai thích một bữa tiệc ấm cúng giữa rừng thông Đà Lạt.



❣ Nhà hàng Émai
Số 1 Thi Sách, phường 6, TP. Đà Lạt
Émai là nhà hàng ẩm thực Đà Lạt theo phong cách Italy, các món ăn trang trí rất tinh tế và khéo léo. Bàn ăn được bố trí trong nhà và ngoài sân vườn cho thực khách dễ lựa chọn. Nhà hàng Émai trang trí rất nhiều hoa, cây xanh mang lại cho bạn cảm giác trong lành, thư giãn.



❣ Chill Chill Eatery
Địa chỉ: 27 Đặng Thái Thân, Đà Lạt
Chill Chill Eatery mang một không gian hiện đại nhưng vẫn có được nét cổ điển mà một nhà hàng Âu nên có. Thực đơn ở Chill Chill Eatery không quá đa dạng nhưng cũng dễ làm bạn xiêu lòng bởi sự tinh tế trong từng món ăn.



❣ DearMoon Dining
242 Bùi Thị Xuân, phường 2, Đà Lạt (Tầng thượng)
Tọa lạc giữa lòng Đà Lạt, Dear Moon nằm trên sân thượng với vườn rau nhỏ xinh và những bụi hồng leo. Một không gian thơ mộng để tận hưởng trọn cái không khí dễ chịu của Đà Lạt. Menu của nhà hàng đa số là các món Âu nên rất phù hợp cho một buồi hẹn hò đêm Noel nha.



❣ Biang Bistro
Địa chỉ: 94 Lý Tự Trọng, Đà Lạt.
Biang Bistro mang chút gì đó của con người và thành phố Đà Lạt, nhẹ nhàng và rất đỗi mơ màng. Không gian rộng, thoáng đãng, ngập tràn cây xanh. Ở đây phục vụ đa dạng các món ăn, nhưng chủ yếu là món Âu. Đồ ăn không chỉ ngon, mà các đầu bếp còn rất tỉ mỉ trong khâu trang trí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...