User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Quy định mới các hãng , Quý khách lưu ý giúp em nhé ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Quy định mới các hãng , Quý khách lưu ý giúp em nhé

 



Thông tin đặc biệt quan trọng của các hãng hàng không áp dụng Từ 01/11/2020:
💦Vietnam airline:
1. Áp dụng thu phí noshow #3OOk nếu khách bỏ bay mà không hủy hành trình trước 3 tiếng so với giờ bay. (Áp dụng với những vé có điều kiện được hoàn vé). Vậy nên, nếu quý khách hàng book vé xong mà không thực hiện được chuyến bay, hãy báo em trước 6 tiếng so với giờ bay để khi hoàn chỉ mất phí hoàn theo điều kiện vé, chứ không bị phạt thêm 300k nữa nha.

2. Kết thúc chương trình hành lý ký gửi tặng thêm 1 kiện 23kg đối với một số hạng vé giá rẻ, các bác đi lại nhớ check kỹ không phải cứ VNA là có ký gửi nhé!!

💦 Bamboo:
Đổi vé, đổi hành trình, đổi tên: điều kiện mới là bắt buộc phải đổi trước 12 tiếng so với giờ khởi hành nhé (trước đây là trước 3 tiếng). Sau thời gian quy định mới báo em đổi là em bó tay nha! có một số hạng không đổi được, không bay là bỏ đấy ạ.
🆙Blue Sky xin thông báo đến Quý khách hàng lưu ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...