User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED ⛔️⛔️ LƯU Ý VỚI HÀNH KHÁCH KHI ĐI MÁY BAY ⛔️⛔️ ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

⛔️⛔️ LƯU Ý VỚI HÀNH KHÁCH KHI ĐI MÁY BAY ⛔️⛔️

 



Hà Nội: Một nam hành khách đốt giấy trong khoang khiến cơ trưởng phải quay đầu.
Vào khoảng 8h30 sáng nay, 2/11/2020, trên chuyến bay số hiệu VN243 đang cất cánh từ Hà Nội đến TP HCM thì 01 nam hành khách bất ngờ đốt giấy " Cầu may " khiến báo động nổi lên, toàn bộ phi hành đoàn cùng cơ trưởng hốt hoảng phải quay đầu máy bay, dừng cất cánh khẩn cấp. Sau đó lực lượng an ninh hàng không cũng tức tốc di chuyển ra bế nam thanh niên vào cảng để làm việc.

Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho hay: “Đây là một hành vi gây rối, uy hiếp an ninh an toàn hàng không. Chúng tôi sẽ căn cứ vào Nghị định 162 của Chính phủ để xử lý hành khách này”.

Vụ việc sẽ tiếp tục được chúng tôi cập nhật. Chưa rõ thanh niên kia "Cầu may " kiểu gì nhưng sắp tới có thể bị cấm bay từ 6 tháng đến vĩnh viễn :v.

Update: Sau khi làm việc tại cơ quan chức năng, nam thanh niên khai dùng khăn ăn để lau bật lửa, không may bật lửa tự động bật và khăn bị cháy. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ sự việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...