User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED BAMBOO AIRWAYS ĐIỀU CHỈNH TIÊU CHUẨN DỊCH VỤ TRÊN MÁY BAY ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 23 tháng 3, 2021

BAMBOO AIRWAYS ĐIỀU CHỈNH TIÊU CHUẨN DỊCH VỤ TRÊN MÁY BAY

 




Quý hành khách thân mến, những ngày qua quý khách có thấy nhớ những suất ăn nhẹ ngon miệng và được chuẩn bị chu đáo tỉ mỉ trên tàu bay Bamboo Airways không? Là những chiếc bánh mì mịn màng mềm ẩm, nhân bánh mang phong vị riêng của miền Bắc và miền Nam, những tách trà và cà phê ấm nóng thơm ngon.

📣 Từ hôm nay 20/3/2021, Bamboo Airways điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trên một số đường bay quốc nội có thời gian bay 1h30' hoặc dài hơn, cụ thể:

✈️ Hạng Phổ thông chặng Hà Nội - TP.HCM - Hà Nội phục vụ bữa nhẹ nguội gồm bánh mì kẹp + nước suối + trà/cà phê.
✈️ Hạng Phổ thông chặng Hà Nội - Côn Đảo - Hà Nội phục vụ bữa nhẹ nguội gồm bánh mì kẹp + nước suối.

Lại được thưởng thức những suất ăn ngon miệng trên các chuyến bay của Nhà Tre, thêm một niềm vui nữa quay về, chúc bạn có khoảng thời gian bay đáng nhớ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...