User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED TOUR NINH BÌNH - TRÀNG AN - BÁI ĐÍNH 1 NGÀY ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Chủ Nhật, 28 tháng 3, 2021

TOUR NINH BÌNH - TRÀNG AN - BÁI ĐÍNH 1 NGÀY

 


🌼 Những ngọn núi hùng vĩ, hang động bí ẩn và những đền, chùa, miếu, phủ linh thiêng ở Tràng An đã truyền cảm hứng cho con người qua biết bao các thế hệ.
🌼 Đây là nơi văn hóa giao thoa với sự kỳ diệu, bí ẩn và lộng lẫy của thế giới tự nhiên và cũng là nơi mà văn hóa được cải biến nên bởi những điều thiêng liêng đó.
--------------------------------------------------------
Đến với Tour #Ninh_Bình_Tràng_An_Bái_Đính #1_ngày, bạn sẽ được:
🌳 Lên thuyền dọc theo dòng sông Sao Khê thăm khu du lịch sinh thái Tràng An - được Unessco công nhận là di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới.
🌳 Khám phá hệ thống 8 hang động lung linh màu sắc hoặc lựa chọn ngồi trên thuyền đi thăm quan khám phá ngôi làng Thổ dân, phim trường Kong đình đám một thời.
🌳 Di chuyển bằng xe điện vào thăm quan lễ phật chùa Bái Đính - ngôi chùa nổi tiếng với nhiều công trình phật giáo có quy mô và kiến trúc đẹp hoành tráng nhất được xếp hạng kỷ lục Guiness của Việt Nam và Đông Nam Á.
Video : Duy Tung Dam
---------------------------------------------------------
🌼 TOUR NINH BÌNH - TRÀNG AN - BÁI ĐÍNH 1 NGÀY
+ Khởi hành hằng ngày từ Hà Nội
+ Giá tour: 980.000đ/khách
+ Link chương trình: http://bit.ly/3saEvhS
---------------------------------------------------------
Liên hệ đặt vé máy bay, phòng khách sạn hoặc tour du lịch toàn quốc:
Đại lý vé máy bay và du lịch Blue Sky _ Blue Sky Tourist Agency
Hotline/Zalo: 0377011661
Email: sale1.bluesky@gmail.com
Website & Blog:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...