User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Tà Đùng - "ɦạ ʟօռɢ" ɢɨữǟ đạɨ ռɢàռ ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Sáu, 26 tháng 3, 2021

Tà Đùng - "ɦạ ʟօռɢ" ɢɨữǟ đạɨ ռɢàռ

 




🐘🐘 Tà Đùng là một khu bảo tồn có diện tích 22.103 ha, thuộc xã Đắc P’lao và xã Đắk Som, huyện Đắk Glong tỉnh Đắc Nông, cách thị xã Gia Nghĩa khoảng 45 km. Hồ Tà Đùng được dân du lịch hay ví von là vịnh Hạ Long của #Tây_Nguyên, với khung cảnh nên thơ, làm xao xuyến lòng người.

🐘🐘 Đ𝐢ể𝐦 𝐧ổ𝐢 𝐛ậ𝐭 𝐜ủ𝐚 𝐜𝐡ươ𝐧𝐠 𝐭𝐫ì𝐧𝐡:
🏔 Tà Đùng – “Hạ Long” của đại ngàn: thu hút du khách nhờ mặt nước trong xanh, phẳng lặng điểm xuyết bởi vô số hòn đảo nhỏ nổi lên. Hồ Tà Đùng vốn là một vùng thung lũng bên núi Tà Đùng gồm 36 hòn đảo lớn nhỏ kỳ vỹ, là tuyệt tác của tạo hóa hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.

🏔 Làng cà phê Trung Nguyên: không chỉ là nơi giới thiệu về cà phê. Nơi đây còn trưng bày hàng trăm hiện vật mang tính lịch sử của các dân tộc Tây Nguyên. Hiện vật có thể là công cụ sản xuất, nhạc cụ của người bản địa nơi đây.
🏔 Chùa Tứ sắc Khải Đoan: “Trái tim Phật” giữa lòng Buôn Mê
🏔 Buôn Đôn: trải nghiệm một đêm nghỉ tại những ngôi nhà dài truyền thống của người đồng bào Tây Nguyên.
🏔 Thác Dray Nur: là ngọn thác đẹp và hùng vỹ ở Tây Nguyên.
--------------------
❗ Ngày khởi hành: thứ 6 hàng tuần
❗ Giá tour: #2980k/khách
❗ Link chương trình: http://bit.ly/2OHOmg4
-------------------------------------------
Liên hệ đặt vé máy bay, phòng khách sạn hoặc tour du lịch toàn quốc:
Đại lý vé máy bay và du lịch Blue Sky _ Blue Sky Tourist Agency
Hotline/Zalo: 0377011661
Email: sale1.bluesky@gmail.com
Website & Blog:








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...