User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Cầu vàng được bình chọn trogn danh sách những kỳ quan thế giới mới ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 23 tháng 3, 2021

Cầu vàng được bình chọn trogn danh sách những kỳ quan thế giới mới

 



DailyMail - tờ báo nổi tiếng của Anh đã bình chọn ra danh sách những kỳ quan thế giới mới, thật vinh dự khi Cầu Vàng của Việt Nam xuất hiện đầu tiên trong danh sách này.

Với tiêu chí “thiết kế tạo 𝗍áⅽ động 𝗍ứⅽ thì, có yếu tố đáng kinh ngạⅽ và ẩn chứa sự tuyệt vời”, kết quả cho thấy Cầu Vàng - công trình kiến trúc thuộc khu du lịch Bà Na Hills Đà Nẵng, Việt Nam đã đứng đầu danh sách những kỳ quan mới được người trẻ thế giới lựa chọn.

Kể từ khi mở cửa vào năm 2018 đến nay, chỉ trong một thời gian ngắn, kiến trúc này trở thành một trong những địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất tại Việt Nam, trên Instagram đã có hơn 20.000 bài đăng với hashtag #goldenbridgevietnam.

Đà Nẵng đang vào mùa đẹp nhất năm, đến ngay với Đà Nẵng và đi chiêm ngưỡng Cầu Vàng thôi nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...