User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Hành lý miễn cước - Bay Vietnam Airlines ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2023

Hành lý miễn cước - Bay Vietnam Airlines

 


1. Hành lý miễn cước 




(A) + (B) + (C) < 158 cm
Trọng lượng tối đa của mỗi kiện hành lý miễn cước là:

  • 23kg/50lb (hạng Phổ thông/Phổ thông đặc biệt)
  • 32kg/70lb (hạng Thương gia)
  • Tổng kích thước 3 chiều (dài, rộng, cao) không được vượt quá 158cm/62in.

Thông tin quan trọng:

Nếu mỗi kiện hành lý vượt quá tiêu chuẩn nêu trên, hành khách sẽ được yêu cầu đóng gói lại hành lý và trả phí theo hành lý tính cước tại sân bay hoặc được yêu cầu gửi theo đường hàng hóa. Hãy liên hệ với chúng tôi tại đây.

👉👉 ĐẶT VÉ MÁY BAY , VÉ XE DU LỊCH TOÀN QUỐC, BẢO HIỂM DU LỊCH, VÉ VUI CHƠI SUNWORLD, TOUR TRỌN GÓI 


2/ Tiêu chuẩn hành lý miễn cước:
Mỗi hành khách được hưởng tiêu chuẩn hành lý miễn cước ghi trên vé như sau : 

Ghi chú:

(*) Đông Nam Á gồm các nước: Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Brunei, Philippines, Lào, Campuchia, Myanmar.

(**) Hạng phổ thông siêu tiết kiệm trên một số đường bay không áp dụng Hành lý miễn cước.


Trường hợp hành lý ký gửi vượt quá tiêu chuẩn nêu trên thì hành khách phải trả giá cước thu thêm quá trọng lượng chuẩn và/hoặc giá cước thu thêm quá kích thước chuẩn.


Trẻ em dưới 2 tuổi không ngồi ghế riêng:

Hành trình từ/đến châu Mỹ: 1 kiện tối đa 23kg/50lb với tổng kích thước 3 chiều không vượt quá 115cm (45in) và một xe đẩy gấp lại được.

Hành trình khác: 1 kiện tối đa 10kg/22lb với tổng kích thước 3 chiều không vượt quá 115cm (45in) và một xe đẩy gấp lại được (không áp dụng với vé siêu tiết kiệm).


3/ Hành lý miễn cước cho Hội viên Lotusmiles và Skyteam 
Ngoài tiêu chuẩn hành lý miễn cước ghi trên vé , Hội viên Bông Sen Vàng và Hội viên Skyteam được hưởng những ưu đãi về hành lý trên các chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác với số  hiệu chuyến bay là VN như sau : 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...