User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED Làm thủ tục tại sân bay - Vietnam Airlines ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2023

Làm thủ tục tại sân bay - Vietnam Airlines

 


Làm Thủ Tục Tại Sân Bay

Giấy tờ cần chuẩn bị trước khi làm thủ tục tại sân bay
Hành khách lưu ý chuẩn bị vé và giấy tờ tùy thân trước khi đến quầy làm thủ tục tại sân bay. Để biết thêm quy định giấy tờ tùy thân, vui lòng tham khảo tại đây.

👉👉 ĐẶT VÉ MÁY BAY NỘI ĐỊA , QUỐC TẾ ONLINE


Thời gian làm thủ tục tại sân bay
Thời gian làm thủ tục tại sân bay khác nhau giữa các chuyến bay nội địa và quốc tế do Vietnam Airlines khai thác như sau:

  • Đối với chuyến bay nội địa, thời gian làm thủ tục tại sân bay bắt đầu từ 2 giờ cho đến 40 phút trước thời gian khởi hành dự kiến.
  • Đối với chuyến bay quốc tế, thời gian làm thủ tục tại sân bay bắt đầu từ 3 giờ cho đến 50 phút trước thời gian khởi hành dự kiến. Tuy nhiên, quầy làm thủ tục cho các chuyến bay của Vietnam Airlines tại sân bay Charles de Gaulle (CDG), sân bay Frankfurt (FRA), sân bay Heathrow (LHR) sẽ đóng cửa 60 phút trước giờ khởi hành.
Làm thủ tục trên chuyến bay hợp tác thương mại
Nếu hành khách mua vé máy bay theo hình thức hợp tác giữa Vietnam Airlines và hãng hàng không khác, trong đó hãng hàng không khác là hãng khai thác chuyến bay, hành khách lưu ý làm thủ tục tại quầy của hãng khai thác. Trong trường hợp này, để biết chính xác thời gian mở và đóng quầy làm thủ tục, hành khách kiểm tra kỹ thông tin trên vé và trang web của hãng khai thác.

Một số lưu ý khi làm thủ tục tại sân bay
  • Khi chuyến bay thay đổi kế hoạch, thời gian mở và đóng quầy làm thủ tục sẽ được điều chỉnh phù hợp với giờ bay mới.
  • Hành khách lưu ý thu xếp thời gian có mặt tại sân bay để đảm bảo hoàn thành các thủ tục cho chuyến bay đúng giờ.
  • Chúng tôi không chấp nhận vận chuyển hành khách sau thời điểm đóng quầy làm thủ tục.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...