User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Disallow: /search Sitemap: https://tên-miền-của-bạn.blogspot.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED BAMBOO AIRWAYS KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY HÀ NỘI - RẠCH GIÁ ĐẦU TIÊN CỦA HÀNG KHÔNG VIỆT NAM ~ CTY TNHH VMB & DL THIÊN THANH

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2021

BAMBOO AIRWAYS KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY HÀ NỘI - RẠCH GIÁ ĐẦU TIÊN CỦA HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

 




Tết này bạn lại có thêm một lựa chọn mới tinh, đưa cả gia đình về Rạch Giá vui xuân, nghe trong gió tiếng rủ rỉ của hàng dương, hít hà thật lâu thứ hương biển mặn mòi. Đón một cái tết êm đềm nơi phố biển Rạch Giá là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ với người miền Bắc chúng mình.

Nếu bạn là tín đồ của trend siêu đỉnh "lần đầu tiên" thì nhớ chọn ngay ngày 7/2 này để trở thành hành khách đầu tiên "chinh phục" đường bay Hà Nội - Rạch Giá đầu tiên của hàng không Việt Nam nhé.

Máy bay phản lực hiện đại nhất Việt Nam Embraer 195 với những tiện ích vô cùng thoải mái cùng dàn chiêu đãi viên ân cần tận tâm của Bamboo Airways sẽ biến trend "lần đầu tiên" của bạn trở thành trải nghiệm không thể quên.

Nguồn: Bamboo Airways
-----------------------
Liên hệ Blue Sky để check vé và đặt vé máy bay
Hotline/Zalo: 0377011661 để được hỗ trợ !
Website & Blog :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Làng Hinoki , Đài Loan

  TÌM HIỂU LỊCH SỬ KHU DU TÍCH LỊCH SỬ HINOKI VILLAGE: 嘉義 - 檜意生活村 Hinoki Village, hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Trung là "檜...